Bát tụ bảo mã não | bát tụ bảo phong thủy 1.75kg - M25950

2,800,000đ

AN PHÁT

Chất liệu: Ngọc Mã Não Tự Nhiên

Kích thước: 14/16/11cm

Tặng kèm: Chứng thực đá quý + Hộp Gấm Đẹp + Đế gỗ như hình.

Ý nghĩa: Bát tụ bảo mã não tượng trưng cho tiền tài, sức mạnh và trí thông minh của con người. Tích tụ năng lượng bên trong diệt trừ hung khí đem đến nhiều may mắn, lợi lộc.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Bát tụ bảo mã não hay còn được gọi là tụ bảo bồn. Vật phẩm phong thủy này tượng trưng cho tiền tài, sức mạnh và trí thông minh của con người. Tích tụ năng lượng bên trong diệt trừ hung khí đem đến nhiều may mắn, lợi lộc.

Bát tụ bảo mã não là biểu tượng thiêng liêng cho sức khỏe tiềm tàng và đầu óc thiên phú của con người. Theo phong thủy, nếu đặt vật phẩm này ở công ty hay nhà ở thì đều đem đến nhiều tác dụng vô cùng tốt.

Không chỉ tạm dừng ở tiền tài, phú quý mà chúng còn khiến cho các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh. Mọi quyết định trong công tác cũng như đời sống thường ngày đều trở nên thông tuệ, sáng suốt. Điểm tụ khí cùng nhau kết hợp với bố cục bài trí hài hòa và hợp lý còn hỗ trợ bức tốc năng lượng tốt, ngăn ngừa hung khí.  

Đây là vật phẩm phong thủy được giới doanh nhân, văn sĩ cực kỳ có yêu thích. Chúng có xuất phát từ những nhiều loại đá thạch anh thiên nhiên, kết tinh dạng hốc, thận,… còn gọi là mã não vì có hình giống não loài ngựa.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Bát tụ bảo mã não | bát tụ bảo phong thủy 1.49kg - M25950

2,384,000đ

Chất liệu: Ngọc Mã Não Tự Nhiên Kích thước: 9/13/13cm Tặng kèm: Chứng thực đá quý + Hộp Gấm Đẹp + Đế gỗ như hình. Ý nghĩa: Bát tụ bảo mã não tượng trưng cho tiền tài, sức mạnh và trí thông minh của con người. Tích tụ năng lượng bên trong diệt trừ hung khí đem đến nhiều may mắn, lợi lộc.

Bát tụ bảo mã não | bát tụ bảo phong thủy 1.49kg - M2595

2,384,000đ

Chất liệu: Ngọc Mã Não Tự Nhiên Kích thước: 10/12/13cm Tặng kèm: Chứng thực đá quý + Hộp Gấm Đẹp + Đế gỗ như hình. Ý nghĩa: Bát tụ bảo mã não tượng trưng cho tiền tài, sức mạnh và trí thông minh của con người. Tích tụ năng lượng bên trong diệt trừ hung khí đem đến nhiều may mắn, lợi lộc.

Bát tụ bảo mã não | bát tụ bảo phong thủy 4.47kg - M2595

5,811,000đ

Chất liệu: Ngọc Mã Não Tự Nhiên Kích thước: 19/18/15cm Tặng kèm: Chứng thực đá quý + Hộp Gấm Đẹp + Đế gỗ như hình. Ý nghĩa: Bát tụ bảo mã não tượng trưng cho tiền tài, sức mạnh và trí thông minh của con người. Tích tụ năng lượng bên trong diệt trừ hung khí đem đến nhiều may mắn, lợi lộc.
Bát tụ bảo mã não | bát tụ bảo phong thủy 0.7kg - M2595

Bát tụ bảo mã não | bát tụ bảo phong thủy 0.7kg - M2595

1,165,000đ

Chất liệu: Ngọc Mã Não Tự Nhiên Kích thước: 12/13/6.5cm Tặng kèm: Chứng thực đá quý + Hộp Gấm Đẹp + Đế gỗ như hình. Ý nghĩa: Bát tụ bảo mã não tượng trưng cho tiền tài, sức mạnh và trí thông minh của con người. Tích tụ năng lượng bên trong diệt trừ hung khí đem đến nhiều may mắn, lợi lộc.
Đã thêm vào giỏ hàng