Đá Thiên Thạch Thô, Đá Tektite Thô Tự Nhiên - M2082

85,000đ

AN PHÁT
2082
  • Kích thước: 1x2cm và 2x3cm
  • Quy cách đóng gói: 100gram/ gói
  • Chất liệu: Đá thiên thạch tự nhiên (Đá Tektite Nature)
  • Từ 1kg trở lên giá 750.000đ/kg

Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Vụn Đá Thiên Thạch Thô M2082

Vụn đá thiên thạch thô giúp giải phóng những năng lượng xấu xung quanh, cải thiện luồng khí tạo điều kiện cho sinh khí phát triển, xua đuổi tà ma và những điều không may mắn. Vật phẩm phong thủy này được ứng dụng rất nhiều nên được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Hãy cùng Đá Phong Thủy An Phát khám phá chi tiết về vụn đá thiên thạch qua bài viết dưới đây.

Vụn đá thiên thạch thô là gì?

Vụn đá thiên thạch thô hay còn được gọi là đá tektite. Là một vật phẩm phong thủy được ứng dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi. Đây cũng là một vật phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua khi đến với đá phong thủy An Phát.

Ở Thái Lan,Thiên thạch thường được các thầy lang địa phương dùng để làm chữa bệnh. Người ta tín nhiệm rằng, những viên đá “của trời” giúp loại bỏ các bệnh ngoài da, tăng cường sức đề kháng và giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sau ốm dậy.

Những vụn đá thiên thạch thô có màu đen tuyền trải qua quá trình hình thành hàng triệu năm hấp thụ tinh hoa của đất trời. Chính vì thế đem đến nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn lao.

Theo ý nghĩa phong thủy thì vụn đá thiên thạch thô giúp giải phóng những năng lượng xấu xung quanh, cải thiện luồng khí tạo điều kiện cho sinh khí phát triển, xua đuổi tà ma và những điều không may mắn.

tham khảo mẫu vụn đá thiên thạch thô tại An Phát

Tham khảo kích thước vụn đá thiên thạch thô tại An Phát

Kích thước: 1x2cm và 2x3cm

Chất liệu: Đá thiên thạch tự nhiên ( Đá tektite nature)

Đơn giá: 85.000đ/Kilogram

Công dụng vụn đá thiên thạch thô

Trước lúc lát nền nhà, người ta thường sử dụng đá vụn thiên thạch thô trải phía dưới rồi sau đó lát gạch ốp lên trên. Điều ấy giúp sàn nhà ngăn được các từ trường xấu dưới đất xuyên lên trên đồng thời đã tạo ra từ trường tốt bảo vệ tất cả những người sống trong ngôi nhà đó. Bên cạnh đó đá vụn còn được dùng để trang trí bể cá vườn, hòn non bộ.

Ngoài ra sử dụng vụn đá thiên thạch thô còn hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe, giúp tinh thần phấn chấn và thoải mái hơn. Tránh cảm giác mệt mỏi, đặc biệt là hỗ trợ rất tốt các bệnh đau vai gáy, đau mỏi xương khớp của người già nhé.

công dụng vụn đá thiên thạch thô

Đơn vị cung cấp vụn đá thiên thạch thô uy tín.

Đá Phong Thủy An Phát là một trong những đơn vị cung cấp các vật phẩm phong thủy chất lượng cao. Đến với An Phát quý khách sẽ được mua hàng với mức giá phải chăng, hợp lý. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, cùng với đó là chế độ đổi trả miễn phí trong vòng 5 ngày cùng nhiều chế độ bảo hành dài hạn khác nếu sản phẩm của chúng tôi không đảm bảo chất lượng như những gì đã tuyên bố.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nh

  • ận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Ngọc Trai Tự Nhiên - M2154

Ngọc Trai Tự Nhiên - M2154

450,000đ

Kích thước: 0.5x1cm Quy cách đóng gói: 100gram/ gói Chất liệu: Ngọc Trai tự nhiên Từ 1kg trở lên giá 4.200.000đ/kg
Vụn Đá Ruby (Hạt Nhỏ) - M04031

Vụn Đá Ruby (Hạt Nhỏ) - M04031

95,000đ

Kích thước: như hình Quy cách đóng gói: 100gram/ gói Chất liệu: Đá Ruby tự nhiên Từ 1kg trở lên giá 850.000đ/kg
Tinh Thể Thạch Anh Tím - M2274

Tinh Thể Thạch Anh Tím - M2274

150,000đ

Kích thước: 0.5x1cm và 1x1cm Quy cách đóng gói: 0.5kg/ gói Chất liệu: Đá Thạch Anh tự nhiên mài bóng Mua nhiều giá tốt: Từ 1-10kg: 290.000đ/kg Trên 10kg: 285.000đ/kg
Đã thêm vào giỏ hàng