Tinh Thể Thạch Anh Tím - M2274

150,000đ

AN PHÁT
2274

Kích thước: 0.5x1cm và 1x1cm
Quy cách đóng gói: 0.5kg/ gói
Chất liệu: Đá Thạch Anh tự nhiên mài bóng
Mua nhiều giá tốt:

  • Từ 1-10kg: 290.000đ/kg
  • Trên 10kg: 285.000đ/kg

Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Tinh Thể Thạch Anh Tím M2274

Tinh Thể Thạch Anh Tím là một vật phẩm phong thủy có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tuyệt đẹp. Mang ý nghĩa là biểu tượng cho tâm trí sáng suốt, điềm tĩnh, có khả năng giải độc, chữa bệnh, trừ tà và bảo vệ khỏi những tác động xấu của môi trường, mang đến cảm giác bình yên, an tâm. Hôm nay hãy cùng đá Phong Thủy An Phát tìm hiểu về tinh thể thạch anh này nhé.

Tinh thể thạch anh tím là gì?

Là một sản phẩm được khai thác hoàn toàn 100% từ tự nhiên. Nhiều quý khách hàng hay lầm tưởng giữa tinh thể thạch anh tím với các vụn đá thạch anh. Vụn thạch anh là sản phẩm sau quá trình chế tác những quả cầu phong thủy hay những bức tượng phong thủy, linh vật còn sót lại.

Còn tinh thể thạch anh là vật phẩm khai thác trong tự nhiên, tại các hầm mỏ đá quý. Với màu tím trong vô cùng đẹp mắt. Do được khai thác từ tự nhiên trải qua quá trình nhiều năm nên hấp thụ tinh hoa đất trời. Vì thế mà nguồn năng lượng mà vật phẩm này tỏa ra là rất lớn.

Với hình dạng giống như một hình trụ thu nhỏ có chóp và có các mặt vô cùng đẹp với nhiều công năng phong thủy.

Tham khảo mẫu tinh thể thạch anh tím tại An Phát

Tham khảo kích thước tinh thể thạch anh tím tại An Phát

Kích thước: 0.5x1cm và 1x1cm

Chất liệu: đá thạch anh màu tím từ tự nhiên  

Đơn giá: 230.000đ/Kilogram

Tinh thể thạch anh tím có ý nghĩa?

Tăng tập trung sáng suốt: tinh thể thạch anh tím giúp chủ nhân minh mẫn giải quyết mọi việc một cách sáng suốt hơn. Nếu trong học tập thì sẽ giúp việc học ngày một tiến bộ hơn còn trong công việc sẽ giúp cho việc làm thuận lợi, đảm nhiệm nhiều chức vụ cao hơn.

Trừ tà: giúp xua đuổi những tà khí, bảo vệ ngôi nhà. Đồng thời giúp gia đình luôn gắn bó và hòa thuận với nhau.

Chữa bệnh: Thích hợp với những ai mà thường xuyên bị áp lực trong công việc hay mệt mỏi trong cuộc sống, người thường xuyên đau đầu. Bởi năng lượng tích cực mà tinh thể thạch anh tím tỏa ra là rất lớn đem đến sự sáng suốt, minh mẫn và sự thoải mái cho chủ nhân.

Cầu bình an: ngoài ra người nào sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ luôn được may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đồng thời luôn được bình an, tránh xa những điều đen đủi không may trong cuộc sống nhé.

ý nghĩa phong thủy tinh thể thạch anh tím

Tại sao nên mua tinh thể thạch anh tím tại An Phát?

Đá phong thủy An Phát từ bao lâu nay là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và chế tác các sản phẩm phong thủy trên thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Trong đó bên cạnh các vật phẩm như: linh vật, tranh đá, trụ đá, quả cầu đá,... thì chúng tôi cũng có phân phối sỉ lẻ mặt hàng vụn thạch anh tự nhiên tới quý khách hàng trên cả nước. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, nhưng chưa biết địa chỉ mua hàng uy tín. Hãy đến với chúng tôi, với kinh nghiệm và vị thế là xưởng chế tác các sản phẩm vật phẩm phong thủy từ đá quý lớn nhất cả nước. Chung tôi cam kết có thể cung cấp cho bạn sản phẩm vụn thạch anh với chất lượng chuẩn nhất + mức giá tốt nhất thị trường đang có. Hơn thể nữa chúng tôi còn có thể cung cấp cho bạn và vận chuyển cho bạn số lượng lớn đầu tấn tới tận chân công trình của bạn. Ngoài ra chúng tôi còn có thể cung cấp tất cả mọi giấy tờ pháp lý liên quan nếu bạn cần: Giấy kiểm định đá quý, Hóa đơn VAT… cho mặt hàng này. Rất hy vọng có cơ hội được hợp tác và giao lưu với quý vị. Trân trọng ! 

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đá Vụn Mã Não Đỏ Mài Bóng - M04026

Đá Vụn Mã Não Đỏ Mài Bóng - M04026

55,000đ

Kích thước: 1*1cm và 1*1,5cm Quy cách đóng gói: 0.5kg/ gói Chất liệu: Đá mã não đỏ tự nhiên mài bóng Mua nhiều giá tốt: Từ 1-10kg: 100.000đ/kg Trên 10kg: 95.000đ/kg
Đá Vụn Obsidian Đen Mài Bóng - M04023

Đá Vụn Obsidian Đen Mài Bóng - M04023

55,000đ

Kích thước: 1*1cm và 1*1,5cm Quy cách đóng gói: 0.5kg/ gói Chất liệu: Đá Obsidian đen tự nhiên mài bóng Mua nhiều giá tốt: Từ 1-10kg: 100.000đ/kg Trên 10kg: 95.000đ/kg
Vụn Đá Ruby (Hạt Nhỏ) - M04031

Vụn Đá Ruby (Hạt Nhỏ) - M04031

95,000đ

Kích thước: như hình Quy cách đóng gói: 100gram/ gói Chất liệu: Đá Ruby tự nhiên Từ 1kg trở lên giá 850.000đ/kg
Đã thêm vào giỏ hàng