Vụn Đá Ruby (Hạt Nhỏ) - M04031

95,000đ

AN PHÁT
04031
  • Kích thước: như hình
  • Quy cách đóng gói: 100gram/ gói
  • Chất liệu: Đá Ruby tự nhiên
  • Từ 1kg trở lên giá 850.000đ/kg

Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Vụn Đá Ruby

Vụn đá Ruby được khai thác từ những mỏ đá ruby nằm sâu trong lòng đất. Hứng trọn những tinh túy của đất trời. Chính vì thế đây được coi là một trong những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa vô cùng lớn lao và đem đến nhiều công dụng cho chủ nhân. Hãy cùng Đá Phong Thủy An Phát đọc bài viết dưới đây để biết thêm về vụn đá Ruby nhé.

Ý nghĩa của vụn đá Ruby 

Đá Ruby là một một loại đá quý có trữ lượng ít ỏi trên trái đất, nhưng ngược lại, nó lại là một loại đá có nguồn năng lượng mạnh mẽ, mà hiếm loại đá nào sánh được. Chính vì thế mà trong phong thủy vụn ruby thô cũng được ứng dụng rất nhiều trong các vật phẩm và bài pháp của các chuyên gia phong thủy như dùng làm cốt bát hương, cốt thất bảo,... 

Ngoài ra vụn đá ruby tượng trưng cho sự may mắn, thuận lợi trong tình duyên cũng như tài lộc. Chính vì thế thường sử dụng trong xây dựng nhà cửa dưới 2 dạng chính:

  • Đá Ruby vụn thô đây là hình dáng nguyên bản khi khai thác trong tự nhiên. Vì còn thô, sần sùi và nhiều góc cạnh nên thường được sử dụng trong trấn trạch nhà.

  • Đá Ruby thô đã được làm nhẵn. Chúng có bề mặt bóng, đẹp hơn nên thường được sử dụng trải cho phần nền nhà. Bạn không chỉ có được một nền nhà đẹp, phong thủy mà còn rất chắc chắn.

Ý nghĩa của vụn đá Ruby hạt nhỏ

Tham khảo kích thước vụn đá Ruby hạt nhỏ tại An Phát

Kích thước: size như hạt lúa hạt gạo
Chất liệu: Ruby Tự Nhiên
Đơn giá: 95.000đ/0,1Kilogram (100gram)

Công dụng vụn đá Ruby  

Tương truyền vụn đá ruby mang đến may mắn bảo vệ chủ nhân khỏi những điều xấu. Còn giúp cho tinh thần trí tuệ thoải mái, tăng cường trí nhớ. Chữa được chứng mất ngủ và đau đầu. Như một lá bùa hộ mệnh xua đuổi tà khí đem đến bình an cho chủ nhân.

Sử dụng để lát nền sẽ có vai trò trấn trạch xua đuổi tà mà,suy khi thu hút thêm nhiều vượng khí để giúp gia chủ có thể làm ăn phát đạt ăn nên làm gia, cuộc sống gia đình thuận hòa êm ấm,đời sống vợ chồng được cải thiện tránh những mâu thuẫn cãi vã…

Khi sử dụng cốt thất bảo,cốt bát hương thì sẽ thể hiện sự thành kính của con cháu đối với gia tiên, những người đã khuất.

công dung đá ruby hạt nhỏ

Mua vụn đá Ruby tại đâu?

Đá Phong Thủy An Phát chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy được chế tác 100% từ các loại đá tự nhiên, sản phẩm được gia công tỉ mỉ từng chi tiết. Hơn nữa mức giá thành sản phẩm tại An Phát được đánh giá là tốt nhất trên thị trường, cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, miễn phí đổi trả trong vòng 5 ngày nếu sản phẩm không đạt chất lượng như mô tả. Ngoài ra An Phát sẽ cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu của khách hàng như: giấy chứng nhận đá quý, hóa đơn kèm thuế VAT nếu quý vị yêu cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Vụn Ruby (Size Mắt Tôm, Mắt Cua) - M0403

Vụn Ruby (Size Mắt Tôm, Mắt Cua) - M0403

95,000đ

Kích thước: như hình Quy cách đóng gói: 100gram/ gói Chất liệu: Đá Ruby tự nhiên Từ 1kg trở lên giá 850.000đ/kg
Đá Vụn Thạch Anh Mắt Hổ Mài Bóng - M04025

Đá Vụn Thạch Anh Mắt Hổ Mài Bóng - M04025

55,000đ

Kích thước: 1*1cm và 1*1,5cm Quy cách đóng gói: 0.5kg/ gói Chất liệu: Đá thạch anh mắt hổ tự nhiên mài bóng Mua nhiều giá tốt: Từ 1-10kg: 100.000đ/kg Trên 10kg: 95.000đ/kg
Đá Vụn Thạch Anh Hồng Mài Bóng - M04024

Đá Vụn Thạch Anh Hồng Mài Bóng - M04024

55,000đ

Kích thước: 1*1cm và 1*1,5cm Quy cách đóng gói: 0.5kg/ gói Chất liệu: Đá thạch anh hồng tự nhiên mài bóng Mua nhiều giá tốt: Từ 1-10kg: 100.000đ/kg Trên 10kg: 95.000đ/kg
Đã thêm vào giỏ hàng