Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng 0.66kg - 7,9cm - M0315 VIP 6A có SAO

1,585,000đ

AN PHÁT
03154

Ý nghĩa: Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tình yêu. Chính vì thế sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ, tăng gắn kết các thành viên trong gia đình.

Tặng kèm: Giấy chứng thực đá + Hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình.


Hết hàng


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Qủa cầu phong thủy đá thạch anh hồng tượng trưng cho sự gắn kết tình yêu lứa đôi. Đem đến nhiều may mắn, sự vẹn tròn, viên mãn cho chủ nhân. Cùng đá phong thủy An Phát tìm hiểu ngay về ý nghĩa vật phẩm phong thủy này trong bài viết dưới đây.

Qủa cầu thạch anh hồng giúp chủ nhân tìm được ý chung nhân của mình. Đồng thời quả cầu thạch anh hồng còn hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ, gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Ngoài ra còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Hỗ trợ thăng tiến trong cuộc sống và cả trong công việc.

Alt: quả cầu phong thủy đá thạch anh hồng

Qủa cầu thạch anh hồng còn có tác dụng trấn trạch trừ tà, xua đuổi những điều không may, mang đến cuộc sống vẹn tròn viên mãn. Đá thạch anh hồng còn giúp cho chủ nhân vững vàng hơn, để đưa ra những quyết định đúng đắn. Có được sự thành công viên mãn cả trong cuộc sống lẫn trong công việc. Ngoài ra hỗ trợ vượng khí, thu hút tài lộc, tiền bạc cho chủ nhân.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng 0.53kg - 7,4cm - M0315 VIP 6A có SAO

1,289,000đ

Ý nghĩa: Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tình yêu. Chính vì thế sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ, tăng gắn kết các thành viên trong gia đình. Tặng kèm: Giấy chứng thực đá + Hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình.

Qủa cầu thạch anh hồng | cầu thạch anh hồng 0.48kg - M1479

676,000đ

Trọng lượng: 0.48kg Đường kính: 7cm Ý nghĩa: Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tình yêu. Chính vì thế sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ, tăng gắn kết các thành viên trong gia đình. Tặng kèm: Chứng thực đá quý  + Hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình 

Quả Cầu Thạch Anh Mini Các Loại

221,000đ

THÔNG SỐ SẢN PHẨM Chế tác: HÌnh cầu bóng mịn Trọng lượng: 50g – 150g Kích thước: 3cm – 5cm Màu sắc: Nhiều màu TẶNG KÈM ĐẾ GỖ CHO SẢN PHẨM ️
Quả cầu đá phong thủy màu xanh | Đá núi lửa bông tuyết 2.91Kg - M2010

Quả cầu đá phong thủy màu xanh | Đá núi lửa bông tuyết 2.91Kg - M2010

2,775,000đ

Kích thước: 2.91kg - 13cm Tặng hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình Ý nghĩa: Quả Cầu Phong Thủy Bông Tuyết giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi. Để biết rõ hơn về sản phẩm mời quý khách tham khảo video giới thiệu về sản phẩm bên dưới.
Đã thêm vào giỏ hàng