Quả Cầu Phong Thủy Đá Núi Lửa Đỏ 1.62kg - 11.2cm - M2157

1,284,000đ

AN PHÁT

Ý nghĩa: Quả cầu phong thủy đá núi lửa đỏ là một vật phẩm may mắn, mang ý nghĩa tốt đẹp cho việc học tập và kinh doanh.

Tặng kèm: Đế đèn như hình + Bi cầu + Hộp đựng sang trọng.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Qủa cầu phong thủy đá núi lửa chứa môt nguồn năng lượng tích cực vô cùng lớn. Là biểu tượng của may mắn, hạnh phúc và bình an. Cùng Đá Phong Thủy An Phát tìm hiểu về công dụng phong thủy cùng cách sử dụng quả cầu đá núi lửa sao cho đúng cách trong bài viết dưới đây nhé.

Cảm nhận của KH khi mua quả cầu đá phong thủy:

Qủa cầu phong thủy đá núi lửa đỏ mang lại sự thông tuệ, sáng suốt. Hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ xung quanh. Đặc biệt vật phẩm phong thủy này phù hợp với những người có mệnh hỏa hoặc mệnh thổ. Mở mang các mối quan hệ xung quanh, kết giao với nhiều mối quan hệ mới giúp ích trong cuộc sống và cả trong công việc.

Qủa cầu đá núi lửa đỏ thường được đặt tại bàn học, bàn đọc sách để tăng sự tập trung của não bộ. Từ đó đạt được hiệu quả cao hơn và tốt hơn trong học tập cũng như trong công việc. Đặt quả cầu đá núi lửa đỏ trong phòng khách sẽ thể hiện được sự hiếu khách, mọi người trong gia đình hòa thuận, hạnh phúc hơn.

 

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Quả Cầu Phong Thủy Đá Núi Lửa Đỏ 1.62kg - 11.2cm - M2157

Quả Cầu Phong Thủy Đá Núi Lửa Đỏ 1.62kg - 11.2cm - M2157

1,284,000đ

Ý nghĩa: Quả cầu phong thủy đá núi lửa đỏ là một vật phẩm may mắn, mang ý nghĩa tốt đẹp cho việc học tập và kinh doanh. Tặng kèm: Đế đèn như hình + Bi cầu + Hộp đựng sang trọng.
quả cầu ngọc bích | quả cầu ngọc bích đỏ 0.2kg - 5.3cm - M2734

quả cầu ngọc bích | quả cầu ngọc bích đỏ 0.2kg - 5.3cm - M2734

635,000đ

Ý nghĩa: Qủa cầu phong thủy đá ngọc bích đỏ hấp thụ nguyên khí của đất trời, có tác dụng đem đến may mắn, hạnh phúc, cuộc sống bình an đạt được nhiều thành công trong công việc. Tặng kèm: Hộp đựng quà  sang trọng + Giấy chứng thực đá quý + Đế gỗ như hình. 

Quả cầu ngọc bích | quả cầu ngọc bích đỏ 0.19kg - 5.2cm - M2734

615,000đ

Ý nghĩa: Quả cầu phong thủy đá ngọc bích đỏ hấp thụ nguyên khí của đất trời, có tác dụng đem đến may mắn, hạnh phúc, cuộc sống bình an đạt được nhiều thành công trong công việc. Tặng kèm: Giấy chứng thực đá quý + Hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình.

Quả Cầu Đá Núi Lửa Đỏ | Đá Obsidian Đỏ - 12,1kg - 21cm - M2034

6,650,000đ

Đường kính quả cầu: 21cm Trọng lượng nguyên đá: 12,1kg  Chất liệu: Đá Núi Lửa Đỏ + Tặng hộp đựng sang trọng + Đế Gỗ Như Hình Ý nghĩa: Quả Cầu Phong Thủy Đá Núi Lửa Đỏ giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi. Để biết rõ hơn về sản phẩm mời quý khách tham khảo video giới thiệu về sản phẩm bên dưới.
Đã thêm vào giỏ hàng