Cặp Tỳ Hưu Cẩm Thạch Trắng 10cm - M2570

450,000đ

AN PHÁT
2570

Kích thước: 10/9/5.8cm
Trọng lượng: 1.1kg
Chất liệu: Ngọc Onyx Marble Trắng Tự Nhiên
Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp
Ý Nghĩa tỳ hưu: chiêu tài lộc, trấn trạch trừ tà, hóa giải sát khí trong phong thủy.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

 

Đá cẩm thạch trắng hay còn được gọi với cái tên “Đá từ Trời” là một trong những loại đá mang lại ý nghĩa lớn lao đối với nhiều người. Đặc biệt trong số đó là Tỳ hưu ngọc cẩm thạch trắng là vật phẩm phong thủy được rất nhiều khách hàng của Đá Phong Thủy An Phát yêu thích và lựa chọn.

Ý nghĩa của đá cẩm thạch trắng

Đá ngọc cẩm thạch trắng trước tiên đem lại cho người dùng nguồn năng lượng tự tin và sự bình tĩnh trước mọi tác động tư tưởng. Để từ đó có thể giúp người sở hữu tránh được những cảm xúc tham sân si trong suy nghĩ. 

Ngoài ra, đá cẩm thạch trắng còn giúp cho chủ nhân có được cái đầu lạnh làm chủ mọi tình huống để có thể đạt được những thành công và may mắn trong công việc hay cuộc sống. Đặc biệt, linh vật phong thủy Tỳ hưu cẩm thạch trắng còn có tác dụng trong việc mở rộng tiền đồ gia sản cho chủ nhân, giúp công việc chủ nhân thuận lợi để có thể trở nên giàu có.

Tìm hiểu về ý nghĩa của Tỳ hưu ngọc cẩm thạch

Bạn có biết ý nghĩa Tỳ hưu ngọc cẩm thạch là gì không? Hãy để Đá phong thuỷ An Phát giải đáp giúp bạn! Tỳ hưu đá ngọc cẩm thạch trắng ngày nay rất được ưa chuộng và được dùng làm vật phẩm trưng bày hay điểm nhấn cho các bộ trang sức đá quý như mặt dây chuyền, lắc tay, mặt nhẫn,... Ý nghĩa đặc trưng của linh vật phong thủy này là mang đến khả năng chiêu lộc và bảo vệ của cải.

Đối với dân kinh doanh, Tỳ hưu là một vật phẩm phong thuỷ mang ý nghĩa không hề nhỏ, luôn được đặt ở bàn làm việc hoặc mang theo bên người với mục đích cầu tài, cầu lộc, giúp việc kinh doanh thuận lợi, luôn làm ăn phát đạt và con đường thăng tiến trong sự nghiệp luôn không ngừng trải dài.

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch phù hợp với tuổi mệnh nào?

Tỳ hưu trong nhân gian là một linh vật đẹp tuyệt sắc, là con thứ chín của Rồng. Tuy nhiên, vì sinh ra bị “khuyết hậu môn” nên chết yểu. Vì Tỳ hưu có sở thích ăn châu báu ngọc ngà nhưng không thể nhả ra nên Ngọc Hoàng thương tình cho về làm linh vật trấn giữ của cải, chiêu hồi tài lộc.

Theo quan niệm dân gian, Tỳ hưu là linh vật giữ tiền tài cho mọi nhà, nên không chỉ có những người kinh doanh mà cả những người tin vào phong thuỷ, tâm linh cũng muốn sở hữu làm vật cầu may. 

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch với người mệnh Kim 

Mạng Kim trong phong thủy tượng trưng cho kim khí, kim loại của đất trời, nhân gian. Vì vậy, những màu sắc như trắng, vàng, đỏ, hồng, tím hay nâu sẽ tương sinh cho người mệnh Kim. 

Nên lựa chọn Tỳ hưu đá cẩm thạch có mày trắng, màu vàng, màu đỏ, màu hồng, màu tím, màu nâu.

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch với người mệnh Mộc

Mạng Mộc tượng trưng cho sự sinh sôi của các loài thực vật trên trái đất. Vì vậy, người mạng Mộc nên lựa chọn các màu xanh lam đậm, xanh lá cây, xanh đen, đen và tránh lựa màu tương khắc - màu trắng.

 

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch với người mệnh Thủy

Mạng Thủy là biểu tượng cho dòng chảy của nước non, sông suối, đem lại sự hài hòa và sinh sôi của các sinh vật. Vì vậy. những màu đen, xanh biển, màu trắng là những màu phù hợp và nên tránh lựa chọn các màu thuộc hành Thổ.

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch với người mệnh Hỏa

Những người mệnh Hỏa thường có tính cách nồng nhiệt, năng động và đôi khi hiếu thắng. Những màu tương sinh, tương hợp có thể sử dụng cho người mệnh Hỏa là xanh lá, đỏ, cam, hồng, tím.

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch với người mệnh Thổ

Mệnh thổ được coi như là mệnh sinh dưỡng cho các mệnh kể trên, vì vậy đây là mệnh trung tính có thể sử dụng được tất cả các gam màu. Tuy nhiên, theo phong thủy thì cây cối (hành Mộc) cắm rễ vào đất mà hút chất dinh dưỡng để phát triển nên những gam màu xanh hoặc đen sẽ tương khắc với hành thổ. 

 

Ngoài ra, hành Kim cũng không thích hợp với hành thổ vì kim loại được sinh ra và tôi luyện trong lòng đất. Vậy nhưng, những màu thuộc hành Kim khi sử dụng cho hành Thổ cũng không đem lại quá nhiều rắc rối, có điều vẫn cần hạn chế sử dụng các màu thuộc mệnh Kim để đảm bảo tài lộc vào nhà dồi dào hơn.

Xem thêm: Tranh đá quý mã đáo thành công

Những Lưu Ý Quan Trọng Cần Biết Khi Chọn Mua Tỳ Hưu Đá Quý Phong Thủy:

Tỳ hưu ngọc cẩm thạch trắng giá bao nhiêu?

Đá phong thủy An Phát là đơn vị trực tiếp chế tác và phân phối các vật phẩm phong thuỷ cao cấp, trong đó có tỳ hưu ngọc cẩm thạch trắng. Hiện nay, tại An Phát có sẵn các mẫu tỳ hưu ngọc cẩm thạch sau :

Tỳ hưu đá cẩm thạch trắng 10cm - M2570 có giá 450.000 đồng

Tỳ hưu đá cẩm thạch trắng 15cm - M2569 có giá 1.120.000 đồng

Tỳ hưu đá cẩm thạch trắng 22cm - M2568 có giá 1.680.000 đồng

Đá phong thuỷ An Phát - địa chỉ chế tác và cung cấp Tỳ hưu ngọc cẩm thạch chất lượng 

 

Đá phong thủy An Phát là địa chỉ chế tác và cung cấp các bức tượng đá phong thủy chất lượng, tinh xảo. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phong thủy, Đá phong thủy An Phát có thể đưa ra những lời tư vấn chính xác nhất, giúp khách hàng an tâm và tin tưởng khi lựa chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Các tượng đá Tỳ hưu của An Phát được thiết kế đẹp mắt, có những chi tiết làm nổi bật sản phẩm, mang lại nhiều giá trị tinh thần và phong thuỷ. 

Không chỉ kinh doanh Tỳ hưu đá phong thủy, An Phát còn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm khác như cầu đá thạch anh, tranh đá quý, trụ đá thạch anh, cây đá tài lộc,... Đây đều là những vật phẩm phong thủy được ưa chuộng hiện nay với ý nghĩa mang đến sự tích cực, hạnh phúc và may mắn dành cho bản thân người sở hữu cũng như những người xung quanh.

Tổng kết

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm Tỳ hưu ngọc cẩm thạch hay bất kỳ sản phẩm nào hoặc các chính sách bán hàng của Đá phong thủy An Phát, xin vui lòng liên hệ qua hotline 0979.180.110 - 0982.627.166 hoặc tới địa chỉ trực tiếp tại: Số 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Xem thêm: Cóc ngậm tiền phong thủy

Và đây là cảm nhận của khách hàng sau khi đã tới và mua "Tỳ Hưu Đá Quý" tại DaPhongThuyAnPhat.Com của chúng tôi: 

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Cặp Tỳ Hưu Onyx Xanh - 10cm - M2531

Cặp Tỳ Hưu Onyx Xanh - 10cm - M2531

920,000đ

Kích thước: 10/ 6/ 8.6cm Trọng lượng: 1.1 kg Chất liệu: Ngọc Onyx Xanh Tự Nhiên Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý Khuyến nghị mua giá: 1.385.000đ để nhận đầy đủ phụ kiện gồm: Hộp nhung cao cấp Túi giấy sang trọng Giấy kiểm định chất lượng đá Dầu dưỡng cho đá Thiệp tặng quà Khai quang tại chùa. Quý khách có thể tham khảo Quy trình khai quang linh vật TẠI ĐÂY Khăn thơm bao sái Giấy hướng dẫn trực tiếp an vị
Cặp Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long 10cm - M2530

Cặp Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long 10cm - M2530

820,000đ

Kích thước: 10/5.5/9cm Trọng lượng: 1.1kg Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Tự Nhiên Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp Ý Nghĩa tỳ hưu: chiêu tài lộc, trấn trạch trừ tà hóa giải sát khí trong phong thủy.
Cặp Tỳ Hưu Đá Cẩm Thạch Trắng 15cm - M2569

Cặp Tỳ Hưu Đá Cẩm Thạch Trắng 15cm - M2569

1,120,000đ

Kích thước: 17/7/14cm Trọng lượng: 4.1kg Chất liệu: Ngọc Onyx Marble Trắng Tự Nhiên (Ngọc Cẩm Thạch Trắng) Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp Ý Nghĩa tỳ hưu: chiêu tài lộc, trấn trạch trừ tà hóa giải sát khí trong phong thủy.
Cặp Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long 15cm - M2532

Cặp Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long 15cm - M2532

1,680,000đ

Kích thước: 16/6.8/12.8cm Trọng lượng: 3.1kg Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Vàng Tự Nhiên Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp Ý Nghĩa tỳ hưu: chiêu tài lộc, trấn trạch trừ tà hóa giải sát khí trong phong thủy.
Cặp Tỳ Hưu Onyx Xanh 15cm - M2533

Cặp Tỳ Hưu Onyx Xanh 15cm - M2533

1,650,000đ

Kích thước: 15/7/12cm Trọng lượng: 3.2kg Chất liệu: Ngọc Onyx Xanh Tự Nhiên Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp Ý Nghĩa tỳ hưu: Cầu tài lộc, đem đến may mắn bình an cho gia chủ.
Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng 10cm - M0644

Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng 10cm - M0644

2,880,000đ

Kích thước: 10/4/8.5cm Trọng lượng: 0.8kg Chất liệu: Đá Thạch Anh Hồng Tự Nhiên Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp Ý Nghĩa tỳ hưu: chiêu tài lộc, trấn tà hóa sát trong phong thủy.
Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Xanh 10cm - M0933

Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Xanh 10cm - M0933

2,650,000đ

Kích thước: 10/3.5/8cm Trọng lượng: 0.8kg Chất liệu: Đá Thạch Anh Xanh Tự Nhiên Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp Ý Nghĩa tỳ hưu: Chiêu tài lộc, trấn tà hóa sát trong phong thủy, đem đến may mắn, bình an, đại cát đại lợi cho gia chủ.
Cặp Tỳ Hưu Onyx Xanh 20cm - M2535

Cặp Tỳ Hưu Onyx Xanh 20cm - M2535

2,950,000đ

Kích thước: 20/7.5/16cm Trọng lượng: 7kg Chất liệu: Ngọc Onyx Xanh Tự Nhiên Tặng Kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Hộp Đựng Gấm Nhung Cao Cấp Ý Nghĩa tỳ hưu: chiêu tài lộc, trấn trạch trừ tà hóa sát trong phong thủy.
Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Trắng - 15cm - M25762

Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Trắng - 15cm - M25762

9,910,000đ

Kích thước: 4.5/ 12/ 15cm cm (dài/ cao/ rộng) Trọng lượng: 2 kg Chất liệu: Đá Thạch Anh Trắng tự nhiên, nguyên khối Tặng Kèm: Giấy chứng nhận chất lượng đá Khuyến nghị mua Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Trắng 15cm giá:  10.407.000đ để nhận đầy đủ phụ kiện gồm: Hộp đựng sang trọng Túi giấy sang trọng Giấy kiểm định chất lượng đá Dầu dưỡng cho đá  Thiệp tặng quà Khai quang tại chùa Tứ Kỳ Khăn thơm bao sái Giấy hướng dẫn trực tiếp an vị
Cặp Tỳ Hưu Đá Thạch Anh Trắng - 10 cm - M140610

Cặp Tỳ Hưu Đá Thạch Anh Trắng - 10 cm - M140610

6,610,000đ

Kích thước: 4/ 8.5/ 10 cm (dài/ cao/ rộng) Trọng lượng: 0.96 kg Chất liệu: Đá Thạch Anh Trắng tự nhiên, nguyên khối Tặng Kèm: Giấy chứng nhận chất lượng đá Khuyến nghị mua Cặp Tỳ Hưu Thạch Anh Trắng 10cm giá: 7.045.000đ để nhận đầy đủ phụ kiện gồm: Hộp đựng sang trọng Túi giấy sang trọng Giấy kiểm định chất lượng đá Dầu dưỡng cho đá  Thiệp tặng quà Khai quang tại chùa Tứ Kỳ Khăn thơm bao sái Giấy hướng dẫn trực tiếp an vị
Cặp Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long To - M2522

Cặp Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long To - M2522

65,560,000đ

Kích thước: 60/ 50/ 19 cm (ngang/ cao/ sâu) Trọng lượng: 120 kg Chất liệu: Ngọc Hoàng Long tự nhiên, nguyên khối Tặng Kèm: Giấy chứng nhận chất lượng đá Khuyến nghị mua Cặp Tỳ Hưu Ngọc Hoàng Long 60cm giá: 65.895.000đ để nhận đầy đủ phụ kiện gồm: Giấy kiểm định chất lượng đá Dầu dưỡng cho đá  Thiệp tặng quà Khai quang tại chùa Tứ Kỳ Khăn thơm bao sái Giấy hướng dẫn trực tiếp an vị
Cặp Tỳ Hưu Obsidian Đen - 10cm - M1490

Cặp Tỳ Hưu Obsidian Đen - 10cm - M1490

1,440,000đ

Kích thước: 10/ 3.8/ 8.5 cm Trọng lượng: 0.68 kg Chất liệu: Đá Obsidian Đen tự nhiên, nguyên khối Tặng Kèm: Giấy chứng nhận chất lượng đá Khuyến nghị mua Cặp Tỳ Hưu Obsidian Đen 10cm giá: 1.875.000đ để nhận đầy đủ phụ kiện gồm: Hộp đựng sang trọng Túi giấy sang trọng Giấy kiểm định chất lượng đá Dầu dưỡng cho đá  Thiệp tặng quà Khai quang tại chùa Tứ Kỳ Khăn thơm bao sái Giấy hướng dẫn trực tiếp an vị
Đã thêm vào giỏ hàng