Cách dải nền nhà và mộ phần bằng đá thạch anh vụn chuẩn phong thủy được các chuyên gia khuyên dùng

Nếu bạn đang chuẩn bị xây, hoặc sửa nhà nên rải 1 lớp thạch anh vụn xuống phần nền nhà sẽ rất vượng cho Tài chính cũng như con đường công danh quan lộc của bạn và gia đình sau này,  nên lưu ý, nếu bỏ lỡ việc này thì rất khó có cơ hội làm lại được sau khi đã hoàn thiện

1. Dải đá thạch anh vụn xuống nền nhà để tăng địa khí của ngôi nhà

  • Phong thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu về môi trường sống là những diễn dịch của người xưa về thế giới tự nhiên với mục đích xây dựng nên hệ thông khoa học giúp con người đời sống con người, công việc, kinh doanh tốt hơn. Về cơ bản Phong Thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu rất kỹ sức mạnh của tự nhiên gồm có: "Trời" là thời gian, "Đất" là không gian và "Khí" là các trường năng lượng.
  • Người ta gọi khí trời là muốn chỉ "khí của trời" tức là năng lượng từ vũ trụ tỏa xuống, ảnh hưởng đến mọi sự biến hóa của vạn vật, còn khí thuộc về quả đất được gọi là " địa khí", nó là tinh khí của quả đất. Trong Phong thuỷ địa lý rất coi trọng “địa khí”, một chỗ đất có địa khí cao, nếu xây nhà ở đó thì địa khí có thể bổ sung cho những chỗ còn khiếm khuyết của nhân khí, làm sao cho người sống ở đó ít bệnh tật, ít tai nạn, đầu óc tỉnh táo, làm ăn vượng tài. Ngược lại, xây nhà vào chỗ địa khí lưu tán, thì người đó trở thành yếu đuối, sức sống và năng lực phán đoán cũng vì thế mà kém cỏi, thân thể yếu, nhiều bệnh tật.
  • Như vậy, địa khí có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của con người, đây là điều quan trọng nhất quyết định công danh quan lộc của gia đình. Cách nói đó tuy khoa học chưa có cách gì giải thích được, nhưng đã được thực tế chứng minh, nếu xây nhà hoặc cất mộ ở những địa khí tốt thì sẽ gặp được những vận khí rất tốt và ngược lại, những điều không may mắn sẽ xảy ra. Vậy làm sao để tăng địa khi của ngôi nhà? Có một cách duy nhất, hiệu quả và được nhiều người đã sử dụng, đó là rải sản phẩm đá thạch anh xuống nền nhà trong quá trình xây dựng. 

2. Hướng dẫn dải đá thạch anh vụn xuống nền nhà

  • Nếu bạn đang chuẩn bị xây, hoặc sửa nhà nên rải 1 lớp thạch anh vụn xuống phần nền nhà sẽ rất vượng cho Tài chính cũng như con đường công danh quan lộc của bạn và gia đình sau này, sau khi hoàn thiện, nên lưu ý, nếu bỏ lỡ việc này thì rất khó có cơ hội làm lại được.

Sơ đồ hương dẫn dải đá xuống nền nhà

  • Đối với các gia đình có điều kiện thì có thể giải lớp đá thạch anh toàn bộ nền nhà của mình, lớp đá thạch anh vụn sẽ được đổ xuống nền trước, dải đều có thể dùng thêm cát dải lên trên lớp đá thạch anh rồi mới đổ vữa xi măng lên và ốp gạch (theo sơ đồ hướng dẫn ở trên), giải lớp thạch anh càng dầy càng tốt (vì thạch anh có tác dụng sinh khí, hóa giải tử khí nên giải càng dầy thì càng nhanh vượng) nhưng lưu ý không được giải dầy quá 8cm (<8cm). Nếu không có thể giải đá thạch anh vụn vào các vị trí quan trọng, như là đại môn (cửa chính) giải một lớp đá rộng khoảng 30 cm dài hết chiều dài cửa, vị trí đặt ban thờ (nhà có ban thờ ở tầng trên cùng thì có thể giải lớp thạch anh xuống ngay dưới ban thờ), ví trí bàn tiếp khách, các góc nhà, nhà vệ sinh cũng chú ý là không dải dày quá 8 cm.
  • Để tiết kiệm chi phí ta chỉ cho vào các vị trí quan trọng nhất trong nhà như vậy nhưng số lượng đá cũng không nên ở dưới 50kg đối với loại thô và dưới 10kg đối với loại thạch anh ngũ sắc, vì với diện tích của một căn nhà nên tới vài chục m2 mà chỉ cho một nhúm nhỏ đá vào đó thì làm gì có được tác dụng, việc làm này giống như dùng một bóng đèn pin mà muốn thắp sáng cả căn nhà.

3. Cách dải nền mộ bằng đá thạch anh vụn.

 Vài chục năm trở về trước thì dân cư còn thưa, đất đai còn rộng lớn nên việc tìm nơi chôn cất ưng ý không khó khăn. Hiện nay, các nghĩa trang ở các thành phố trở nên quá tải, các ngôi mộ cũ mới chen lấn nhau, mộ này chồng lấn lên mộ kia hoặc ngôi mộ này nằm chắn ngay hướng trước của mộ phần, hoặc có những góc cạnh nhọn đâm xuyên vào cạnh mộ, hay trường hợp đất chôn cất phạm phải đại kỵ như đất là nơi đã từng chôn lấp, đào xới, đất tơi xốp, hoặc có nguồn nước bị nhiễm bẩn. Những yếu tố này sẽ phát sinh ra những trường khí xấu tác động đến mộ phần và điều đầu tiên gia đình sẽ phải gánh những hậu quả như trong gia đình tự nhiên có người đổ bệnh nặng, sức khỏe giảm sút đau yếu liên miên, tài sản tiêu tán, làm ăn lụi bại, con cháu trong nhà  mải chơi lêu lổng không chịu tu chí học hành.

 

 Để khắc phục những yếu tố bất lợi này người ta sử dụng đá thạch anh ngũ sắc cho xuống dưới mộ phần, tùy thuộc vào thời điểm mới chôn cất hay cải táng mà cách rải đá xuống sẽ khác nhau:

3.1 - Trường hợp mộ mới chôn cất

 

 Đầu tiên sẽ dùng lớp thạch anh vụn trắng hoặc hồng thô trải đều dưới mặt nền đất của huyệt mộ, trải thật phẳng không để lại khoảng trống, tạo độ dốc nhẹ từ đầu đến chân huyệt.

 

Tiếp theo, dùng từ 15 -20kg đá ngũ sắc trải đều một lớp nữa lên trên lớp đá thô vừa rải trước đó, sau khi trải đá xong thì mới đặt quan tài lên.

 

3.2 - Trường hợp cải táng mộ

 Trong trường hợp này ta sẽ phải tiến hành làm công phu hơn trường hợp thứ nhất, cần tính toán lượng đá sao cho đúng đủ, không nên để thiếu hụt đá trong quá trình làm.

 

 a- Nếu làm công phu cẩn thận, cho hết đá vào bên dưới, bên trên và các khe hở xung quanh:

 Trước tiên cần đo kích thước của tiểu và quách, việc này nhằm tính toán ra thể tích của khoảng trống giữa tiểu và quách đề từ đó tính ra số cân (kg) đá ngũ sắc vụn cần dùng. Tỷ trọng của thạch anh là 1500kg/m3, tức là để lấp đầy một huyệt mộ có kích thước rộng 1m, dài 1m và cao 1m cần có 1500kg đá.

Sơ đồ kích thước của tiều và quách tính theo đơn vị mm.

Ví dụ: Tính toán số đá theo luôn kích thước của sơ đồ trên, quy đổi đơn vị "mm" sang đơn vị "m".

Thể tích bên trong của quách 0,73m (đã trừ độ dày thành là 6cm) x 0,36m x 0,36m =  0,0946 m3

Thể tích của tiểu là 0,66m x 0,31m x 0,29m = 0,059 m3

Thể tích khoảng trống =   0,0946 m3 - 0,059 m3 = 0,0353 m3

Số Kg đá cần dùng = 0,0353 m3 x 1500kg/m3 = 52,95 kg

b - Nếu làm bình thường thì chỉ cẩn dùng từ 15 – 20 kg đá vụn ngũ sắc trải đều phía bên dưới của quách sau đó đặt tiểu lên là được.

4.Đá thạch anh dùng trong việc này có các loại như sau:

 *Loại thô dùng để dải nền nhà nền mộ

Đá thạch anh trắng

  •   Thạch anh trắng bao gồm nhiều sắc thái: không màu trong suốt, trắng, trắng đục. Tất cả các mầu đều có thể sử dụng tốt trong phong thủy, với mức năng lượng từ 15.000 -16.000 bovis, nguồn năng lượng này tương đương với các vị trí long mạch nên do đó dùng đá thạch anh vụn dải nền nhà màu trắng, nền mộ sẽ làm tăng vượng khí hóa trừ các năng lượng xấu.

​Giá bán: Chỉ từ 12.000đ/kg

Hình ảnh: Thạch anh trắng

Đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng có năng lượng cao, các chỉ số cảm xạ sinh học đo được cho thấy mức năng lượng phát ra từ đá thạch anh hồng tương đương các vị trí đất có địa khí tốt nhất, do đó dùng nó để cải tạo địa khí cho ngôi nhà, nền mộ là lựa chọn rất tốt.

​​Giá bán: Chỉ từ 15.000đ/kg

 Hình ảnh: Thạch anh hồng

* Loại thạch anh vụn dải nền nhà được các thầy phong thủy thường dùng
Gồm nhiều mầu sắc khác nhau nhưng chủ yếu sử dụng 5 màu theo ngũ hành( trắng- kim,
vàng- thổ, xanh- mộc, hoặc hồng-hỏa, tím-thủy)
 

  • Thạch anh đánh bóng màu xanh - hành mộc
  • Thạch anh đánh bóng màu tím - hành thủy
  • Thạch anh đánh bóng màu vàng - hành thổ
  • Thạch anh đánh bóng màu trắng- hành kim
  • Thạch anh đánh bóng màu hồng- hành hỏa

- Thạch anh vụn đánh bóng mầu hồng, trắng, vàng, xanh lá cây: 120.000đ/kg mua số lượng nhiều chỉ còn 100.000đ/kg

- Thạch anh đánh bóng mầu tím:  130.000đ/kg mua số lượng nhiều chỉ còn 110.000đ/kg


* Liên hệ mua đá thạch anh dải nền nhà ở đâu
 
Hàng luôn có sẵn, cung cấp số lượng lớn và bán sỉ
 
Điện thoai: 0979180110
 
Đ/c:89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

- Tại Hà Nội giao hàng tận nhà trong vòng 2h nhận đơn hàng (miễn phí 10km)

- Đối với quý khách ở xa đá thạch anh vụn dải nền nhà và nền mộ sẽ  được vận chuyển trong vòng 1-3 ngày (VC đến TpHCM là 3 ngày) mức cước vận chuyển sẽ thỏa thuận tùy quãng đường.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng