TẠI SAO ĐÁ THẠCH ANH LẠI ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI SỬ DỤNG ĐỂ TRẢI XUỐNG NỀN NHÀ NHƯ VẬY ? CÁCH TRẢI TỐI ƯU NHẤT LÀ GÌ ?

Như chúng ta đã biết thạch anh là một loại đá tự nhiên, có năng lượng từ trường được hấp thụ từ lòng đất rất cao, thực tế đo được là 15000 - 18000 bovis. Trong phong thủy người ta gọi những vị trí đó là long mạch.

Và khi chúng ta xây nhà, chọn đúng được vị trí long mạch đó để cất nhà sẽ giúp cho ngôi nhà của chúng ta luôn tràn đầy năng lượng, vượng khí và xua đuổi được tà khí, cũng như hạn chế được các tia ác xạ và sóng điện từ. Từ đó giúp những người sống trên mảnh đất đó được khỏe mạnh, bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.chúng ta xây nhà, chọn đúng được vị trí long mạch đó để cất nhà sẽ giúp cho ngôi nhà của chúng ta luôn tràn đầy năng lượng, vượng khí và xua đuổi

Thế nhưng không phải vị trí nào cũng là vị trí long mạch. Và với thực tế tấc đất tấc vàng như hiện nay. Việc chúng ta có được một mảnh đất để xây nhà đã là cả một vấn đề, nên việc chọn lựa vị trí long mạch để xây là điều gần như không thể.

Và nhờ khoa học ng nghệ, chúng ta biết tới năng lượng của đá thạch anh tương đương với năng lượng tại vị trí long mạch. Chỉ bằng cách sử dụng đá thạch anh để trải xuống nền nhà khi xây dựng là cũng giống như chúng ta chọn được vị trí long mạch để xây dựng rồi, và còn tiết kiệm rất nhiều nữa. Đó cũng là lý do tại sao ngày nay, ngày càng có nhiều người tìm mua và sử dụng đá thạch anh để trải nền nhà khi xây nhà là như vậy.

Vậy trải sao cho tối ưu chi phí đây ???

Theo các chuyên gia phong thủy việc trải nền nhà bằng đá thạch anh giúp gia chủ tiết kiệm nhất là dùng kết hợp 2 loại đá: đá thô và đá ngũ sắc ( đá thạch anh bóng). Đầu tiên dùng đá thạch anh vụn thô trải đều ra, cán tạo mặt phẳng tiếp đó dùng thêm đá ngũ sắc trải tiếp một lớp nữa lên trên tại các nơi: góc nhà, cửa, nhà vệ sinh, cầu thang, bàn thờ, bàn tiếp khách. Theo tỷ lệ từ 2-4kg trên mỗi m2 sàn, có thể dùng nhiều hơn từ 5-10kg trên mỗi m2 nhưng không nên dày hơn 8cm. ( Lưu ý không nên lạm dụng trải quá độ dày 8cm).

Và tiết kiệm hơn nữa, áp dụng cho những gia đình thật sự khó khăn. Đó là chỉ trải đá vụn thạch anh vào những vị trí như cửa ra vào lớn nhất, dưới ban thờ gia tiên, các góc nhà, góc bếp, dưới nền nhà vệ sinh hoặc nơi đặt bể phốt. Theo tỷ lệ tối thiểu 50kg đá thô và 10kg đá bóng.

Tới đây thì các bạn đã hiểu tại sao ngày càng có nhiều người sử dụng đá thạch anh để trải nền nhà khi xây dựng rồi chứ? Việc này theo các chuyên gia nó là một việc vô cùng quan trong mà ngày nay gần như ngôi nhà nào xây mới cũng cần sử dụng. Vậy nên nếu quý anh chị đang chuẩn bị xây dựng nhà ở của mình cũng nên cân nhắc việc trải đá thạch anh này nhé. Lưu ý là việc này chỉ làm được vào 1 thời điểm duy nhất đó là khi đổ nền, lát gạch. Nên nếu anh chị bỏ qua thì sẽ rất khó để làm lại. Chúc anh chị có được lựa chọn sáng suốt. Mọi thông tin về cách sử dụng chi tiết, cách chọn được đá thạch anh tốt, năng lương cao vui lòng lh 0979180110 để được tư vấn và giải đáp. Xin cảm ơn !


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng