TẠI SAO CẦN TRẢI MỘ BẰNG ĐÁ THẠCH ANH? KÈM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT VÀ CÁCH MUA ĐÁ THẠCH ANH ĐÚNG CHỦNG LOẠI

Như chúng ta đã biết đá thạch anh là một loại đá thạch có năng lượng rất cao 15000 - 18000 bovis, theo phong thủy thì nó tương đương với những vị trí Long Mạch. Và khi sử dụng để rải huyệt mộ cho người đã mất sẽ giúp phù trợ cho người thân trong gia đình và dòng họ gặp nhiều may mắn, sức khỏe dồi dào, con cháu thì chăm ngoan, tu trí học hành. Vậy cụ thể năng lượng của đá thạch anh tác động tới người đã mất như thế nào? Và cách sử dụng sao cho đúng ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách năng lượng của đá thạch anh tác động tới tro cốt người đã mất như thế nào?

                                                                                           TẠI SAO CẦN TRẢI MỘ BẰNG ĐÁ THẠCH ANH

Theo một chuyên gia phong thủy đã chia sẻ: “giữa con cháu và xương tro cốt, linh hồn ông bà có quan hệ huyết thống, di truyền gen”. Khi Xương cốt chôn đúng nơi đất tốt sẽ hấp thụ khí tốt, hình thành khí tốt phản hồi và nhập vào xương mới. Đây là nguyên lý cát bụi lại trở về với cát bụi. Khi thể xác trôn chuyển hóa thành đất thấm vào cây cỏ, hòa vào gió nước thành 1 trường năng lượng vô hình. Trường năng lượng sau nhiều đời tạo thành mạch tốt tác động đến con cháu đời sau.

Nhưng vấn đề của chúng ta ở đây là không phải lúc nào chúng ta cũng chọn được vị trí tốt để mà đặt tro cốt của người thân. Có thể là do chúng ta chưa đủ điều kiện để thuê các chuyên gia phong thủy tư vấn, hoặc cũng có thể là họ tư vấn sai, hoặc do người trần mắt thịt chúng ta không biết nên chọn phải những vị trí phạm đại kỵ như bị đào xới nhiều, chồng chéo lên nhau…

Vậy thì biện pháp đảm bảo, ít tốn kém, chất lượng và được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là sử dụng đá thạch anh, sản phẩm đá phong thủy mang năng lượng tương ứng các vị trí Long Mạch của đất 15000 - 18000 Bovis trải xuống huyệt mộ người mất để mang năng lượng. Từ đó giúp đẩy lùi uế khí và giúp luồng khí tốt có thể xâm nhập vào trò cốt của người thân.

 

Vậy cách rải thạch anh xuống huyệt mộ thế nào là đúng và mua đá thạch anh nào thì đúng chủng loại ?

Theo các Chuyên gia Phong Thủy tùy thuộc vào thời điểm mới chôn cất hay cải táng mà cách rải đá thạch anh xuống huyệt mộ sẽ khác nhau:

Trường hợp mộ mới chôn cất: Đầu tiên dùng lớp đá thạch anh vụn màu trắng hoặc hồng thô trải đều dưới mặt nền đất của huyệt mộ, trải thật phẳng không để lại khoảng trống, tạo độ dốc nhẹ từ đầu đến chân huyệt. Tiếp theo, dùng từ 15 - 20kg  đá thạch anh vụn ngũ sắc trải đều một lớp nữa lên trên lớp đá thô vừa rải trước đó, sau khi trải đá xong thì mới đặt quan tài lên. (Hướng dẫn chi tiết cách làm sạch và nạp năng lượng cho đá sẽ được gửi văn bản kèm theo sau).                                                                                                                                                                                                                                

Trường hợp cải táng mộ: Gia chủ cần chuẩn bị 15 - 30kg (tùy vào điều kiện của giá chủ, nhưng không được ít quá dưới 15kg vì như vậy sẽ không có tác dụng năng lượng trong Phong Thủy) đá thạch anh ngũ sắc. Sau đó dùng ¾ số vụn ngũ sắc (đã thanh tẩy và nạp năng lượng theo hướng dẫn kèm theo, cái này khi khách hàng mua hàng tại DaPhongThuyAnPhat.Com sẽ nhận được kèm theo sản phẩm) đã chuẩn bị trước đó trải đều một lớp dưới mặt nền đất của huyệt mộ, trải phẳng không để lại khoảng trống, tạo độ dốc nhẹ từ đầu đến chân huyệt. Sau đó dùng ¼ số đá vụn ngũ sắc còn lại để con cháu, người thân phủ cùng cát (đất thiêng) ở mặt trên cùng của huyệt mộ, việc làm này giúp năng lượng phân bổ đều và góp phần bảo vệ xung quanh hài cốt khỏi luồng khí xấu tốt hơn, và cũng thể hiện được đạo hiếu, lòng thành kính của con cháu, người thân với người đã khuất. (Hướng dẫn chi tiết cách làm sạch và nạp năng lượng cho đá sẽ được gửi văn bản kèm theo sau).                                                                                                                                                                 

Đến đây thì chắc bạn đã hiểu “Tại sao con cháu cần trải mộ bằng đá thạch anh cho người đã mất”, cũng như biết cách rải thạch anh xuống huyệt mộ sao cho đúng cách và chuẩn phong thủy nhất rồi chứ !

Nếu còn bất cứ thắc mắc hay vấn đề nào chưa rõ cần được tự vấn và giải đáp thêm quý vị có thể liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 097.918.0110 - 098.2627.166 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn kĩ hơn về sản phẩm và đảm bảo quý khách mua được đúng chủng loại sản phẩm thạch anh cần dùng nhất.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0962.631.862

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng