MÁY TÍNH, ĐIỆN THOẠI, TIVI… NHỮNG TÁC NHÂN GÂY UNG THƯ CHÍNH NHƯNG KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT !!!

Theo khoa học nghiên cứu thì những tia sóng điện từ này có thể gây tổn thương tới hệ thần kinh, rối loạn hệ tiết tố, thậm chí tăng nguy cơ gây ung thư...?

Mọi người hiện nay gần như KHÔNG THỂ học tập, làm việc thậm cả nghỉ ngơi một ngày mà không tiếp xúc với các thiết bị điện tử có khả năng phát ra các tia sóng điện từ kể trên.

 

Cụ thể “Sóng điện từ” là sự kết hợp của dao động điện trường cùng với từ trường vuông góc với nhau, lan truyền trong không gian dưới dạng sóng. Sóng điện từ bao gồm sóng viba, tia hồng ngoại, tia X… và có mặt trong nhiều thiết bị điện tử như sóng điện thoại, TV, lò vi sóng, máy tính, cục phát mạng không dây...

Theo The Stewart Report, trẻ em đặc biệt có nguy cơ chịu tác hại của sóng điện từ bởi cơ thể trẻ hấp thụ bức xạ nhiều hơn người trưởng thành.

Theo 1 nghiên cứu khác, sóng điện từ có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cả nam và nữ

Sóng điện từ ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể khác, đặc biệt là não. Ví dụ như rối loạn chức năng nhân thức, thiếu tập trung, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, mệt mỏi đau đầu, chóng mặt, từ đó gây ra cáu gắt, kích động, bồn chồn… và lâu ngày có thể dẫn tới Stress nặng.

Có 1 số phương pháp giúp khắc phục tác hại của sóng điện từ, đó là chúng ta cần: giảm các nguồn bức xạ, cách xa nguồn bức xạ, dùng vật dụng có dây, hoặc dùng màng chắn sóng điện từ. Nhưng thực tế những cách trên gần như con người chúng ta không thể thực hiện được. Vì như chúng ta đã thấy điện thoại, tivi, laptop, lò vi sóng từ lâu trở thành 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

 

Thật may mắn, theo các nghiên cứu khoa học Phương Tây, việc sử dụng các sản phẩm bằng đá thạch anh có thể khử tia sóng nguy hiểm này.

Nếu các bạn quan tâm có thể tham khảo các sản phẩm được chế tác bằng đá thạch anh tại Đá Phong Thủy An Phát chúng tôi như: Trụ đá thạch anh, quả cầu đá phong thủy, chặn giấy đá, bi lục giác đa, cóc thiềm thừ 3 chân …Những sản phẩm này không chỉ có tác dụng khử tia bức xạ, mà trong phong thủy nó còn mang ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình và công việc của bạn.

Mọi thắc mắc, mua hàng quý khách có thể liên hệ: 0979180110 - 0982627166. Hoặc đến trực tiếp tại cơ sở 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội để được hỗ trợ thêm.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng