NHÀ XÂY TO HAY NHỎ TRƯỚC KHI XÂY, SỬA CŨNG NÊN BIẾT ĐIỀU NÀY

Phong Thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu rất kỹ sức mạnh của tự nhiên gồm có: "Trời" là thời gian, "Đất" là không gian và "Khí" là các trường năng lượng.

Người ta gọi khí trời là muốn chỉ "khí của trời" tức là năng lượng từ vũ trụ tỏa xuống, ảnh hưởng đến mọi sự biến hóa của vạn vật, còn khí thuộc về quả đất được gọi là " địa khí", nó là tinh khí của quả đất. Trong Phong thuỷ địa lý rất coi trọng “địa khí”, một chỗ đất có địa khí cao, nếu xây nhà ở đó thì địa khí có thể bổ sung cho những chỗ còn khiếm khuyết của nhân khí, làm sao cho người sống ở đó ít bệnh tật, ít tai nạn, đầu óc tỉnh táo, làm ăn vượng tài. Ngược lại, xây nhà vào chỗ địa khí lưu tán, thì người đó trở thành yếu đuối, sức sống và năng lực phán đoán cũng vì thế mà kém cỏi, thân thể yếu, nhiều bệnh tật.

đá thạch anh vụn

 

Như vậy, địa khí có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của con người, đây là điều quan trọng nhất quyết định ng danh quan lộc của gia đình. Cách nói đó tuy khoa học chưa có cách gì giải thích được, nhưng đã được thực tế chứng minh, nếu xây nhà hoặc cất mộ ở những địa khí tốt thì sẽ gặp được những vận khí rất tốt và ngược lại, những điều không may mắn sẽ xảy ra.

đá thạch anh vụn

 

Nếu bạn đang chuẩn bị xây, sửa nhà mà không biết hoăc không được các thầy phong thủy tư vấn chọn vị trí có địa khí tốt, hoặc có mong muốn gia tăng, củng cố địa khí nhà ở để yên tâm hơn, thì nên rải 1 lớp đá thạch anh vụn dưới nền nhà trước khi lát sàn. Việc này sẽ rất vượng cho Tài chính cũng như con đường công danh quan lộc của bạn và gia đình sau này, nên lưu ý, nếu bỏ lỡ việc này thì rất khó có cơ hội làm lại được.

đá thạch anh vụn

 

Nếu bạn đang chuẩn bị xây, hoặc sửa nhà nên rải 1 lớp #đá_thạch_anh_vụn dải nền nhà xuống phần nền nhà trước khi lát sàn sẽ rất vượng cho Tài Chính cũng như con đường Công Danh quan lộc của bạn và gia đình sau này. Nên lưu ý, nếu bỏ lỡ việc này thì rất khó có cơ hội làm lại được.

----


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng