BÍ MẬT ĐƠN GIẢN GIÚP LÀM VIỆC VÀ HỌC TẬP HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI BÌNH THƯỜNG

Trong lĩnh vực phong thủy và tâm linh, người ta thường tin rằng các loại đá có thể tạo ra năng lượng và ảnh hưởng đến tinh thần con người

Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung vào ng việc và học tập, dẫn đến điểm số thấp, ng việc trì trệ, không theo kip deadline. Hoặc cảm thấy không kéo dài được năng lượng tích cực trong ng việc, giảm đi sự háo hức, say mê học hỏi. Đó có thể là hệ quả của việc bạn đã làm việc trong môi trường áp lực cao trong nhiều ngày, hoặc có thể bạn đã phải thường xuyên làm việc trong môi trường đông đúc, trật hẹp có dương khí yếu quá lâu.

Nếu gặp phải tình huống như vậy thì bạn nên đặt ngay cạnh mình một vài viên đá thạch anh nhé !!!

Vì Đá thạch anh được sinh ra từ lòng đất do đó nó mang cát khí của Thổ, nó mang năng lượng dương cực mạnh, có tác dụng đẩy lùi tà khí, phát ra trường năng lượng tích cực, loại bỏ năng lượng tiêu cực xung quanh bạn giúp dòng khí ở không gian sống hay nơi làm việc được thông suốt và sạch hơn.

Từ đó có thể là giúp bạn khắc phục ngay những ảnh hưởng này. Mang đến bạn một tinh thần tốt, nhanh chóng tìm lại được đam mê với học tập và công việc.

Bên dưới là hình ảnh mốt số tác phẩm chai lọ đá thạch anh và một số sản phẩm từ đá thạch anh như Quả cầu đá thạch anh, trụ thạch anh, tháp văn xương ... được khách hàng của chúng tôi thiết kế để đặt bàn làm việc và làm quà tặng bạn bè bạn có thể tham khảo. Chúc bạn nhanh lấy lại được tinh thần và sự tập trung trong công việc, học tập.

đá thạch anh vụn

Vụn thạch anh ngũ sắc

tháp văn xương

Tháp văn xương 9 tầng

Ngoài ra, trong phong thủy, có một số loại đá được cho là có khả năng tạo ra năng lượng tích cực và hỗ trợ việc tập trung, chú ý trong việc học tập. Dưới đây là một số loại đá phong thủy mà người ta thường tin rằng có thể giúp cải thiện tập trung học tập:

  1. Đá Amethyst (Tím): Đá Amethyst được cho là có khả năng giúp cải thiện tình hình tâm trạng, giảm căng thẳng và tăng cường khả năng tập trung. Nó cũng được cho là giúp giảm bớt các yếu tố gây xao lẫn tinh thần.

  2. Đá Clear Quartz (Trong suốt): Clear Quartz là một loại đá năng lượng mạnh mẽ và trong suốt, được cho là có khả năng tăng cường năng lượng, sáng tỏ tư duy và tạo sự tập trung.

  3. Đá Fluorite (Xanh tím hoặc xanh biển): Đá Fluorite thường được kết nối với việc cải thiện khả năng tập trung và tư duy sáng tạo. Nó cũng có thể giúp loại bỏ các yếu tố gây xao lẫn tinh thần.

  4. Đá Tiger's Eye (Mắt hổ): Đá Tiger's Eye được cho là giúp tăng cường sự tự tin, quyết đoán và khả năng tập trung. Nó có thể giúp bạn duy trì sự tập trung trong việc hoàn thành các nhiệm vụ học tập.

Đá Fluorite xanh

 

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hiệu quả của các đá phong thủy có thể thay đổi tùy theo từng người. Việc tập trung trong học tập chủ yếu phụ thuộc vào việc áp dụng các phương pháp học tập hiệu quả, quản lý thời gian, tạo môi trường tĩnh lặng và duy trì thái độ tích cực. Đá phong thủy có thể là một yếu tố hỗ trợ nhưng không phải là chìa khóa duy nhất để tập trung học tập.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng