Quà Tặng Phong Thủy Cao Cấp "Cá Rồng Vượt Vũ Môn Ngọc Mã Não" M2315

25,500,000đ

AN PHÁT
2315

Kích thước: 63/41/33cm
Chất liệu: Mã não Tự Nhiên
Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Giấy Kiểm Định Đá Quý
Ý nghĩa tác phẩm Cá Chép Vượt Vũ Môn thể hiện tượng trưng cho sự khát vọng của con người luôn muốn vươn lên đến tầm cao mới, vượt qua mọi thử thách khắc nghiệt để có thể hóa thành Rồng. Tượng cá chép vượt vũ môn hóa rồng được người đời khắc họa lại như một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc độc đáo để đời.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Tác phẩm Cá Chép Vượt Vũ Môn tượng trưng cho khát vọng của con người, vượt qua những mọi khó khăn để đem đến những thành công những tầm cao mới. Cùng Đá Phòng Thủy An Phát tìm hiểu về ý nghĩa của tác phẩm Cá Chép Vượt Vũ Môn trong bài viết dưới đây nhé.

Cá Chép Vượt Vũ Môn có ý nghĩa hỗ trợ tăng cường ý chí nghị lực, thúc đẩy chủ nhân để có thể cố gắng, nỗ lực đạt được những mục tiêu lớn lao của mình trong cuộc sống. Vật Phẩm Phong Thủy này được chế tác vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Đem đến cuộc sống vẹn tròn và viên mãn. 

Ngoài ra cá chép vượt vũ môn còn giúp công việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt cá chép vượt vũ môn còn hỗ trợ cho chủ nhân vượt qua mọi thử thách khắc nghiệt. Những ai đang theo đuổi sự nghiệp học hành thì sẽ sớm đạt được những thành tựu vượt trội.

Cá chép vượt vũ môn còn là món quà đặc biệt ý nghĩa để dành tặng những người thân yêu, hay cấp trên của mình.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Tác Phẩm Tam Dương Khai Thái Đá Phong Thủy, Đá Ngọc Onyx (Quà Tặng Phong Thủy VIP) M2345

86,500,000đ

Kích thước: 100/75/11cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa Tam Dương Khai Thái mang lại sự tốt đẹp cho mọi người (khai thái, “khai" nghĩa là mở ra, “thái" là mang lại sự tốt đẹp).  Đặt tượng này trong nhà, đặc thù là vào mỗi dịp tết đến sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ và trợ giúp mọi thành viên trong gia đình làm việc suông sẻ, gặp nhiều vận may trong năm mới và đặc biệt trong con đường kinh doanh, buôn bán, thăng quan tiến chức.

Tác Phẩm Thuận Buồm Đá Phong Thủy, Đá Ngọc Onyx (Quà Tặng Phong Thủy VIP) M2416

28,500,000đ

Kích thước: 91/8/69cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa tác phẩm Thuận Buồm: Doanh nhân sử dụng “biểu tượng” này để cầu mong việc làm ăn luôn thành công, phát triển, buôn may bán đắt. Lãnh đạo sử dụng để mong muốn con đường công danh luôn vững vàng tiến bước, vươn tới những đỉnh cao. Người buôn bán sử dụng để cầu mong có nhiều khách hàng, nhiều tài lộc, nhiều may mắn. Trang trí trong nhà mong muốn gia đình bình yên, hạnh phúc.

Quà Tặng Phong Thủy Cao Cấp "Mã Đáo Thành Công Ngọc Onyx" M2284

82,500,000đ

Kích thước: 126/9/78cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa tác phẩm Mã Đáo Thành Công như là một lời chúc may mắn, thành công. Đặc biệt, nó còn mang đến ý nghĩa “tốc chiến, tốc thắng” nên trở nên phổ biến, được lựa chọn làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay quà biếu sếp hay mừng khai trương, tân gia, khởi công, sự kiện…như một lời chúc may mắn và tài lộc đầy ý nghĩa.

Tác Phẩm Lão Tử Bên Hồ Đá Phong Thủy, Đá Ngọc Onyx (Quà Tặng Phong Thủy VIP) M2204

46,800,000đ

Kích thước: 56/100/9cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa tác phẩm Lão Tử Bên Hồ thể hiện sự thông tuế, người có có tầm nhìn sa trông rộng. Ngoài ra khi được dùng làm quà tặng, quà biếu nó còn thể hiện sự kinh trọng với người được tặng, bậc tiền bối. Lão Tử là một nhà Hiền Triết nổi tiếng với các câu nói như "Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân đi", hoăc "Biết đủ là đủ, tức là đủ. Biết nhàn là nhàn tức là nhàn",...

Tác Phẩm Gà Trống Đá Phong Thủy, Đá Ngọc Onyx Vàng (Quà Tặng Phong Thủy VIP) M2419

25,500,000đ

Kích thước: 56/9/55cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa tác phẩm Thiên Hạ Thái Bình:như cái tên của nó " thiên hạ thái bình" đất nước thịnh vượng. Ngoài ra trong phong thủy Gà Trống thường được dùng làm biểu tượng cho sự giải trừ các thế sát của ngôi nhà hoặc giải trừ đào hoa sát. ... Không chỉ vậy những chú gà trống còn có thể giúp bạn tránh bị những kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng, mang đến sự may mắn và hạnh phúc cho chủ nhân.
Đã thêm vào giỏ hàng