Quả Cầu Phong Thuỷ Thạch Anh Vàng 3,02kg - M14532

6,644,000đ

AN PHÁT
14532

Trọng lượng - Đường kính quả cầu: 3,02kg - 12,5cm
Chât liệu: Thạch Anh Vàng (Citrine Nature)
Tặng kèm: Đế Gỗ Như Hình + Giấy Chứng Thư Kiểm Định Đá Quý
Ý nghĩa: Quả cầu tròn mang ý nghĩa về một cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc luôn đạt kết quả tốt, xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài và thể hiện sự quyền uy, địa vị của mình.


Hết hàng


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Quả cầu thạch anh vàng 3,02kg - M14532

Quả cầu thạch anh vàng giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi. Đây không chỉ là một vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy mà còn là vật trang trí vô cùng sang trọng và cao cấp. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về ý nghĩa của cầu thạch anh vàng và biết cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Hãy cùng Đá Phong Thủy An Phát tìm hiểu chi tiết về quả cầu phong thủy thạch anh vàng trong bài viết dưới đây.

Thông tin về quả cầu thạch anh vàng tại Đá Phong Thủy An Phát

- Màu sắc: Vàng Trong

- Chất liệu: chế tác từ đá thạch anh nguyên khối 100% tự nhiên.

- Xuất xứ: Brazil. 

- Hình dáng: Hình cầu.

- Hợp Mệnh: Theo quan niệm phong thủy thì vật phẩm này phù hợp với người mệnh thổ và mệnh kim.

Quả cầu thạch anh vàng là một phẩm phong thủy hoàn toàn được chế tác từ đá thạch anh vàng tự nhiên liền khối 100%. Thạch anh vàng trong tự nhiên là một chất liệu vô cùng quý hiếm hữu hạn, tỏa ra năng lượng tích cực giúp cuộc sống viên mãn, mọi việc được thuận lợi suôn sẻ. Chính vì thế quả cầu phong thủy thạch anh vàng có mức giá thành khá cao.

Khi quý khách mua vật phẩm này tại Đá Phong Thủy An Phát sẽ nhận được chứng thư kiểm định đá quý của viện tài nguyên và đá quý. Có 2 loại đế trụ đỡ quả cầu đó là để có đèn và đế không đèn.

Tham khảo kích thước quả cầu thạch anh vàng tại Đá Phong Thủy An Phát

Trọng lượng - Đường kính quả cầu: 3,02kg - 12,5cm
Chât liệu: Thạch Anh Vàng (Citrine Nature)
Tặng kèm: Đế Gỗ Như Hình + Giấy Chứng Thư Kiểm Định Đá Quý

Quả Cầu Phong Thuỷ Thạch Anh Vàng 3,02kg - M14532

Quả cầu thạch anh vàng tại An Phát

Ý nghĩa quả cầu thạch anh vàng

Với hình dáng tròn trịa quả cầu phong thủy thạch anh vàng mang tới ý nghĩa viên mãn tròn đầy gia đình sung túc cho gia chủ. Sở hữu vật phẩm sẽ giúp gia đình yên ấm hòa thuận, sung túc, quây quần bên nhau.

Thạch anh vàng biểu tượng cho mặt trời, hấp thụ một nguồn năng lượng tích cực từ tự nhiên chính vì thế sẽ giúp cho tinh thần tỉnh táo sức khỏe dồi dào làm việc hiệu quả, và việc học hành thuận lợi hơn. Theo quan niệm phong thủy thì thạch anh vàng còn có thể chữa một số bệnh như: đau đầu, mệt mỏi, mất ngủ hay bệnh động kinh.

Ngoài ra quả cầu thạch anh vàng còn đem đến của cải tiền bạc và may mắn cho gia chủ. Giúp gia chủ ăn nên làm gia, tiền bạc của cải rủng rỉnh,đặc biệt đối với những ai kinh doanh hay những doanh nghiệp, công ty sẽ giúp công việc kinh doanh được thuận lợi, trôi chảy.

Quả cầu đá thạch anh vàng phù hợp với những người nào?

Thực tế thì ai cũng có thể sử dụng quả cầu thạch anh vàng để tăng cường sức khỏe, cầu bình an, thuận lợi công việc. Đặc biệt là những người:

  • Những người thường xuyên bị cách bệnh đau đầu hay sức khỏe không tốt.

  • Người mất tập trung

  • Doanh nghiệp muốn công ty làm ăn thuận lợi

  • Gia đình vợ chồng lục đục hay con cái bất hòa

  • Người mắc bệnh xương khớp.

  • Người nhút nhát yếu đuối.

Ngoài ý nghĩa phong thủy thì quả cầu thạch anh vàng còn có tính thẩm mỹ cao nên bất cứ ai cũng nên sở hữu. Hãy liên hệ với đá phong thủy An Phát để được tư vấn thêm về cách sử dụng cũng như để được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

dat-hang-ngay

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Quả Cầu Phong Thuỷ Thạch Anh Vàng 2,92kg - M1453292

6,424,000đ

Trọng lượng - Đường kính quả cầu: 2,92kg - 12cm Chât liệu: Thạch Anh Vàng (Citrine Nature) Tặng kèm: Đế Gỗ Như Hình + Giấy Chứng Thư Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa: Quả cầu tròn mang ý nghĩa về một cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc luôn đạt kết quả tốt, xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài và thể hiện sự quyền uy, địa vị của mình.
Đá Vụn Trải Nền, Đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Vàng Thô - M1961

Đá Vụn Trải Nền, Đá Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Vàng Thô - M1961

50,000đ

Kích thước: 2*2cm, 2*3cm, 2*4cm, 3*4cm, 3*5cm Quy cách đóng gói: 1kg/ gói Chất liệu: Đá thạch anh mắt hổ tự nhiên Mua nhiều giá tốt: Từ 1-1000kg giá 50.000đ/kg Trên 1000kg giá 45.000đ/kg
Đá Vụn Thạch Anh Vàng Mài Bóng (Vào Màu) - M04021

Đá Vụn Thạch Anh Vàng Mài Bóng (Vào Màu) - M04021

55,000đ

Kích thước: 1*1cm và 1*1,5cm Quy cách đóng gói: 0.5kg/ gói Chất liệu: Đá thạch anh vàng tự nhiên mài bóng Mua nhiều giá tốt: Từ 1-10kg: 100.000đ/kg Trên 10kg: 95.000/kg
Bi Lăn Tay Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Vàng - M0522

Bi Lăn Tay Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Vàng - M0522

395,000đ

Đường kính mỗi quả: 3,5 - 4cm Trọng lượng mỗi cặp: 0,15 - 0,2kg Chất liệu: Thạch Anh Mắt Hổ Nâu Vàng Ý Nghĩa: Sử dụng Bi Lăn Tay thường xuyên sẽ giúp kích thích huyệt đạo, khí huyết được lưu thông, và cơ thể con người sẽ khỏe khoắn hơn, tránh các bệnh như tay lạnh, viêm khớp, huyết áp cao, Parkinson. Và dùng bi đá lăn tay phải dùng theo cặp mới hiệu quả.  
Đã thêm vào giỏ hàng