Quả Cầu Phong Thủy Màu Trắng | Đá Núi Lửa Trắng 4.8kg - M21634

3,190,000đ

AN PHÁT
21634

Đường kính quả cầu: 15cm
Trọng lượng nguyên đá: 4.8kg
Chất liệu: Đá Obsidian Trắng
Tặng kèm: Đế gỗ có đèn như hình + Hộp đựng sang trọng
Ý nghĩa: quả cầu thạch anh giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi.


Hết hàng


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Quả cầu núi lửa Obsidian trắng 4.8kg - M21634

Trong cuộc sống có thể bạn đã nghe rất nhiều về đá obsidian hay sở hữu các vật phẩm làm từ loại đá này. Đặc biệt là quả cầu núi lửa Obsidian trắng giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ ý nghĩa cũng như sử dụng quả cầu núi lửa phong thủy đúng cách. Bài viết dưới đây Đá Phong Thủy An Phát sẽ chia sẻ mọi thông tin về quả cầu núi lửa obsidian màu trắng.

Tìm hiểu về quả cầu núi lửa Obsidian trắng

Đá Obsidian là một trong những loại đá vô cùng quý hiếm từ trước tới nay. Được hình thành do quá trình mắc ma phun trào, trải qua quá trình biến đổi địa chất trở thành đá Obsidian. Từ xưa đến nay theo quan niệm phong thủy đá Obsidian nói chung đã có khả năng chữa bệnh, đem đến may mắn, sức khỏe cũng như sự bình an cho gia chủ. 

Quả cầu núi lửa Obsidian trắng với thiết kế hình tròn biểu tượng cho sự viên mãn, tròn đầy. Vật phẩm này thường được đặt giữa nhà hay tại bàn làm việc,phòng đọc sách trong phòng ngủ. Đặt giữa nhà với mục đích cầu bình an, gia đình viên mãn. Đặt tại bàn làm việc để nâng cao năng suất hiệu quả công việc, làm ăn thuận lợi tiến tới. Và đặc biệt với những cặp vợ chồng hay bất hòa mâu thuẫn, lục đục thì quả cầu phong thủy sẽ giúp cải thiện tình cảm đời sống vợ chồng.

Quả cầu phong thủy Obsidian trắng phù hợp nhất với những người mệnh kim và mệnh Thủy. Những người thuộc 2 mệnh này sở hữu vật phẩm như bùa hậu mệnh, cầu phúc lộc, bình an.

Quả Cầu Phong Thuỷ Đá Núi Lửa Trắng 4.8kg - M21634

quả cầu núi lửa Obsidian trắng tại Đá Phong Thủy An Phát

Tham khảo kích thước quả cầu núi lửa Obsidian trắng tại Đá Phong Thủy An Phát

  • Đường kính quả cầu: 15cm
  • Trọng lượng nguyên đá: 4.8kg
  • Chất liệu: Đá Núi Lửa
  • Tặng kèm: Đế gỗ có đèn như hình

Ý nghĩa của quả cầu núi lửa Obsidian trắng

Ý nghĩa về cuộc sống: viên mãn và tròn đầy, gia đình hạnh phúc, con cái hiếu thảo, người già được mạnh khỏe, cả gia đình được bình an, sung túc, vợ chồng êm ấm.

Ý nghĩa sức khỏe: cải thiện sức khỏe, tránh các tà khí, lưu thông khí huyết, tinh thần minh mẫn, sảng khoái. Đặt trong phòng ngủ sẽ giúp có những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Ý nghĩa công việc: Đặc biệt là những công ty doanh nghiệp sẽ giúp việc làm ăn được thuận lợi hơn. Dễ dàng ăn điểm trong mắt đối tác, việc kinh doanh sẽ phất lên trông thấy.

Mua quả cầu đá Obsidian ở đâu uy tín ?

Khi mua quả cầu phong thủy Obsidian trắng sẽ có độ trong rất cao. Đặc biệt là khi mua hàng tại cửa hàng Đá Phong Thủy An Phát chúng tôi sẽ có những phương pháp test thật giả cho quý khách hàng. Cùng nhiều cam kết trước khi mua hàng.

Đặc biệt là hiện nay với công nghệ hiện đại nhiều mẫu hàng được làm giả một cách tinh vi khó có thể nhận ra bằng mắt thường. Chính vì thế quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp đến cho An Phát để được tư vấn mua hàng chính hãng với một mức giá hợp lý nhất nhé.

Trên đây là những thông tin về quả cầu núi lửa Obsidian trắng để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ với An Phát qua địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

dat-hang-ngay

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Quả Cầu Đá Nùi Lửa Đen | Đá Obsidian Đen 8,5kg - M21928

4,675,000đ

Trọng lượng - Đường kính quả cầu: 8,5kg - 18cm Chât liệu: Đá Obsidian Đen Tặng kèm: Đế Gỗ Như Hình + Hộp đựng sang trọng Ý nghĩa: Quả cầu tròn mang ý nghĩa về một cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc luôn đạt kết quả tốt, xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài và thể hiện sự quyền uy, địa vị của mình.

Quả Cầu Đá Phong Thủy Màu Vàng | Đá Obsidian Vàng 7,5kg - M19223

4,875,000đ

Đường kính quả cầu: 18cm Trọng lượng nguyên đá: 7,5kg Chất liệu: Đá Núi Lửa Vàng  Tặng kèm: Hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình Ý nghĩa: quả cầu tròn với ý nghĩa giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi.

Quả Cầu Phong Thuỷ Thạch Anh Trắng 1.39kg - M08895

3,475,000đ

Đường kính quả cầu: 10cm Trọng lượng nguyên đá: 1.39kg Chất liệu: Thạch Anh Trắng Tặng kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa: quả cầu thạch anh giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi.
Thiềm Thừ (Cóc 3 Chân - Cóc Ngậm Tiền) Thạch Anh Trắng 1,03kg - M13695

Thiềm Thừ (Cóc 3 Chân - Cóc Ngậm Tiền) Thạch Anh Trắng 1,03kg - M13695

3,605,000đ

Kích thước: 9/9/11.5cm Trọng lượng: 1.03kg Chât liệu: Thạch Anh Trắng + Giấy Chứng Thư Giám Định Đá Quý Ý nghĩa: chiêu tài lộc, giúp chủ nhân may mắn, phát tài, thịnh vượng. Ngoài ra nó còn có thể giúp hóa giải sát khí, hóa hung thành cát cho gia chủ luôn bình an.
Đã thêm vào giỏ hàng