Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng 0.95kg - 8,8cm - M0315 VIP 6A có SAO

2,188,000đ

AN PHÁT
03155

Ý nghĩa: Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tình yêu. Chính vì thế sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ, tăng gắn kết các thành viên trong gia đình.

Tặng kèm: Giấy chứng thực đá quý + Hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình.


Hết hàng


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Qủa cầu phong thủy đá thạch anh hồng được chế tác nguyên khối 100% từ đá thạch anh tự nhiên, tích tụ một nguồn năng lượng vô cùng lớn lao. Không chỉ có ý nghĩa phong thủy cầu tài lộc, may mắn và các mối quan hệ. Vật phẩm phong thủy này còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Cùng đá phong thủy An Phát tìm hiểu ngay về ý nghĩa của quả cầu thạch anh hồng trong bài viết dưới đây.

Alt: quả cầu phong thủy đá thạch anh hồng

Trong phong thủy quả cầu thạch anh hồng được mệnh danh là quả cầu của tình yêu, giúp chữa lành tâm hồn và gắn kết các mối quan hệ lại với nhau. Đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe, với những ai thường xuyên bị đau đầu, để quả cầu thạch anh hồng trên đầu giường sẽ giúp khí huyết lưu thông, làm việc hiệu quả hơn.

Đá thạch anh hồng còn hỗ trợ có được giấc ngủ sâu và ngon hơn. Với những ai mắc bệnh xương khớp sẽ hỗ trợ hệ thần kinh, xương khớp linh hoạt, cải thiện đau nhức tê bì chân tay. Lưu thông khí huyết và hệ thống tim mạch.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Quả Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh hồng 0.57kg - 7.5cm - M1479

Quả Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh hồng 0.57kg - 7.5cm - M1479

734,000đ

Ý nghĩa: Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tình yêu. Chính vì thế sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ, tăng gắn kết các thành viên trong gia đình. Tặng kèm: Kiểm định + Hộp đựng quà + Chân đế gỗ như hình.

Qủa cầu thạch anh hồng | cầu thạch anh hồng 0.48kg - M1479

676,000đ

Trọng lượng: 0.48kg Đường kính: 7cm Ý nghĩa: Qủa Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Hồng là vật phẩm phong thủy tượng trưng cho tình yêu. Chính vì thế sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ hỗ trợ cải thiện các mối quan hệ, tăng gắn kết các thành viên trong gia đình. Tặng kèm: Chứng thực đá quý  + Hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình 

Quả Cầu Thạch Anh Mini Các Loại

221,000đ

THÔNG SỐ SẢN PHẨM Chế tác: HÌnh cầu bóng mịn Trọng lượng: 50g – 150g Kích thước: 3cm – 5cm Màu sắc: Nhiều màu TẶNG KÈM ĐẾ GỖ CHO SẢN PHẨM ️

Quả cầu đá phong thủy màu xanh | Đá núi lửa bông tuyết 2.91Kg - M2010

2,775,000đ

Kích thước: 2.91kg - 13cm Tặng hộp đựng sang trọng + Đế gỗ như hình Ý nghĩa: Quả Cầu Phong Thủy Bông Tuyết giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi. Để biết rõ hơn về sản phẩm mời quý khách tham khảo video giới thiệu về sản phẩm bên dưới.  
Đã thêm vào giỏ hàng