Quả Cầu Phong Thuỷ Đá Lông Công 4.5kg - M23419

15,750,000đ

23419

Đường kính quả cầu: 15cm
Trọng lượng nguyên đá: 4.5kg
Chất liệu: Đá Lông Công (Đá Khổng Tước, Malachite)
Tặng kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Đế Gỗ Như Hình
Ý nghĩa: quả cầu thạch anh giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi.


Hết hàng


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Quả cầu đá Lông Công 4.5kg - M23419

Nhiều người thắc mắc quả cầu đá lông công tại sao có mức giá thành cao như vậy? Sở dĩ đá lông công(đá khổng tước) có kích thước rất mỏng có khi phải cần đến 1 tấn đá mới làm ra được một quả cầu phong thủy. Nếu quý khách đang quan tâm hay muốn tìm mua vật phẩm phong thủy này thì không được bỏ qua bài viết dưới đây của Đá Phong Thủy An Phát nhé.

Tìm hiểu về quả cầu đá Lông Công

Đá lông công hay còn gọi là đá khổng tước làm từ vật liệu Malachite Nature. Loại đá này có màu xanh tự nhiên với những dãy đồng tâm có màu sắc xanh lá đậm nhạt khác nhau giống đuôi một con công. Loại đá này có tính thẩm mỹ cao rất được yêu thích trên cả thế giới.

Từ xa xưa những vị Pharaon tại Ai cập trên đầu sẽ có những viên đá khổng tước. Bởi họ tin rằng đá lông công sẽ đem đến trí tuệ sức mạnh, giúp họ có thể cai quản,nắm giữ quyền lực trở nên anh minh và sáng suốt hơn.

Không những thế nếu quý vị để ý kĩ thì có thể dễ dàng nhận thấy trên bàn làm việc của putin vị tổng thống nước Nga cũng có trưng bày các vật phẩm làm từ loại đá này. Quả cầu đá Lông Công với thiết kế hình trụ tròn là biểu tượng cho sự trọn vẹn, ấm no hạnh phúc, và nhiều tầng ý nghĩa phong thủy khác.

Quả Cầu Phong Thuỷ Đá Lông Công 4.5kg - M23419

Tham khảo quả cầu đá lông công tại đá phong thủy An Phát

Tham khảo kích thước quả cầu đá Lông Công tại Đá Phong Thủy An Phát

  • Đường kính quả cầu: 15cm
  • Trọng lượng nguyên đá: 4.5kg
  • Chất liệu: Đá Lông Công (Đá Khổng Tước, Malachite)
  • Tặng kèm: Giấy Kiểm Định Đá Quý + Đế Gỗ Như Hình

Ý nghĩa của quả cầu đá lông công

Qủa cầu phong thủy đá lông công có tính thẩm mỹ vô cùng cao. Đem đến vẻ đẹp sang trọng, quyền uy, toát lên vẻ đẹp quyền lực của người lãnh đạo. Thường được đặt tại các vị trí như bàn làm việc, kệ sách, phòng khách,...

Có thể sử dụng làm viên bi đá lăn tay trong trị liệu vật lý. Đặc biệt nó phát ra các một nguồn năng lượng tích cực để chống lại các từ trường của các thiết bị điện tử như: máy tính, điện thoại, wifi,...

Ngoài ra còn chữa được một số bệnh về xương khớp, hay say xe, mệt mỏi,... Giúp tinh thần được tỉnh tảo từ đó làm việc hiệu quả hơn không còn mệt mỏi căng thẳng Đặc biệt là đối với những người có xu hướng trầm cảm thì quả cầu khổng tước có ý nghĩa lớn lao,...

Ngoài ra đặt tại gia đình thì quả cầu đá lông công sẽ giúp gia đình thuận hòa, êm ấm, bố mẹ khỏe mạnh, con cái hiếu thảo, làm ăn phát đạt, vợ chồng đồng thuận, đời sống vợ chồng cũng được cải thiện hơn.

Mua quả cầu đá Lông Công uy tín tại Đá Phong Thủy An Phát

Đến với An Phát quý khách không chỉ được mua hàng chính hãng với mức giá rẻ mà còn được tư vấn hướng dẫn một cách tận tình.  

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

dat-hang-ngay

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Tác Phẩm Nhất Long Nhả Ngọc Đá Phong Thủy, Đá Ngọc Onyx (Quà Tặng Phong Thủy VIP) M2376

62,000,000đ

Kích thước: 58/21/39cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa Nhất Long Nhả Ngọc được xem là biểu tượng may mắn đem lại tài lộc trong làm ăn kinh doanh, giúp cho mọi sự đều dễ dàng thuận lợi. Bên cạnh việc chiêu lộc thì tượng rồng bằng đá phong thủy còn là linh vật phong thủy giúp trấn áp được nạn tiểu nhân ám hại một cách hiệu quả. Là biểu tượng của quyền lực, thể hiện quyền uy nên thích hợp với những người làm việc chính trị, có quyền có chức.
Quả Cầu Thạch Anh Xanh - Fluorite Xanh - 0,9kg - 8cm - M227212

Quả Cầu Thạch Anh Xanh - Fluorite Xanh - 0,9kg - 8cm - M227212

1,800,000đ

Trọng lượng - Đường kính quả cầu: 0,9kg - 8cm Chât liệu: Fluorite Xanh tự Nhiên  Tặng kèm: Đế Gỗ Như Hình + Giấy Chứng Thư Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa: Quả cầu tròn mang ý nghĩa về một cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc luôn đạt kết quả tốt, xua đuổi tà vận, cầu may mắn tiền tài và thể hiện sự quyền uy, địa vị của mình.

Cóc Ngậm Tiền Màu Xanh | Thiềm Thừ (Cóc 3 Chân - Cóc Ngậm Tiền) Thạch Anh Xanh 1,13Kg - M13634

3,164,000đ

Kích thước: 8.5/9/12cm Trọng lượng: 1.13kg Chât liệu: Thạch Anh Xanh + Giấy Chứng Thư Giám Định Đá Quý Ý nghĩa: chiêu tài lộc, giúp chủ nhân may mắn, phát tài, thịnh vượng. Ngoài ra nó còn có thể giúp hóa giải sát khí, hóa hung thành cát cho gia chủ luôn bình an.

Kim Nguyên Bảo (Thỏi Vàng) Đá Thạch Anh Xanh - M22703 (Mẫu 3)

430,000đ

Kích thước: 4.5x5.5x8cm Trọng lượng: ~0,27kg/thỏi Chất liệu: Thạch Anh Xanh Tự Nhiên Đơn giá: 430.000đ/thỏi Ý nghĩa: thu hút tài lộc liên tục vào nhà, mang đến nhiều may mắn bởi nó tượng trưng cho tài lộc, của cải vật chất.
Đã thêm vào giỏ hàng