Kim Nguyên Bảo (Thỏi Vàng) Ngọc Hoàng Long - M1781 (Mẫu 3)

45,000đ

AN PHÁT
1781

Kích thước: 3.5x4x6cm
Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Tự Nhiên
Đơn giá: 45.000đ/thỏi
Ý nghĩa: thu hút tài lộc liên tục vào nhà, mang đến nhiều may mắn bởi nó tượng trưng cho tài lộc, của cải vật chất.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Kim Nguyên Bảo Phong thủy là vật phẩm phong thủy khá quen thuộc và được mọi người mua và sử dụng trong nhà. Sản phẩm nén tiền kim nguyên bảo có nhiều ý nghĩa phong thủy. Tiền kim nguyên bảo tượng trưng cho tài lộc, sự phú quý. Giúp hấp thụ tài lộc. Vậy Kim nguyên bảo có đặc điểm cùng ý nghĩa gì, cách sử dụng ra sao? Cùng Đá Phong Thủy An Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Đôi nét về Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long tại Đá Phong Thủy An Phát 

Kim Nguyên Bảo Phong Thủy hay còn gọi với tên khác là tiền kim nguyên bảo. Là vật phẩm được sử dụng nhiều trong phong thủy. Vật phẩm lấy cảm hứng và hình dạng là các thỏi tiền vàng ngày xưa hay sử dụng. Ngày nay, vật phẩm được bày bán ở nhiều nơi, mọi người thường mua về để trưng bày hoặc trang trí thêm trong không gian của gia đình. 

Mẫu vật phẩm kim nguyên bảo tại Đá Phong Thủy An Phát được làm từ chất liệu đá Ngọc Hoàng Long tự nhiên. Vật phẩm này có màu vàng. Có hình dạng như thỏi tiền vàng. Sản phẩm này hiện ở Đá phong Thủy gồm 5 kích thước khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn và yêu cầu An Phát chúng tôi chế tác. 

Tham khảo kích thước Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long tại Đá Phong Thuỷ An Phát 

  • Kích thước: 3.5x4x6cm

  • Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Tự Nhiên

Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Giá trị phong thủy khi sử dụng Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Tiền kim bảo là vật phẩm phong thủy có nhiều giá trị phong thủy:

  • Vật phẩm tượng trưng cho tiền bạc, tài lộc.

  • Giúp thu hút vượng khí tốt, làm ăn phát đạt cho gia chủ.

  • Tiền kim bảo là vật phẩm trang trí mang tính thẩm mỹ cao.

  • Mang đến những điều may mắn cho người sở hữu tiền kim bảo. 

 

Giá trị phong thủy khi sử dụng Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Mua Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long chất lượng tại Đá Phong Thuỷ An Phát 

Mong muốn tiền tài, làm ăn phát đạt luôn là điều ước của nhiều người. Để thu hút thêm tài lộc và các giá trị phong thủy. Mọi người nên mua vật phẩm kim nguyên bảo ngọc hoàng long. Để sử hữu vật phẩm này bạn có thể mua tại Đá Phong Thủy An Phát. An Phát là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm phong thủy chất lượng. Bên cạnh các sản phẩm về tiền kim bảo, tại Đá Phong Thủy An Phát chúng tôi còn có vô số các vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa khác. Sản phẩm tại An Phát chúng tôi rất đa dạng và chất lượng. Hiện nay, Đá Phong Thủy An Phát còn hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và có các ưu đãi hấp dẫn khác. 

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

Giá xuất xưởng không qua trung gian

Giao hàng trên toàn quốc.

Phục vụ 24/7

Miễn phí bảo hành.

Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đồng Điếu, Đồng Tiền May Mắn Ngọc Onyx Vàng 75cm - M21056

Đồng Điếu, Đồng Tiền May Mắn Ngọc Onyx Vàng 75cm - M21056

6,375,000đ

Kích thước: 75x95x15cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Gồm: Kỉ gỗ + Đồng Điếu + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa: chiêu tài mạnh mẽ, gia tăng vận may và kích vận khí thịnh vượng cho chủ nhân.
Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Ngọc Hoàng Long 41cm - M1676

Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Ngọc Hoàng Long 41cm - M1676

3,550,000đ

Kích thước: 41*18*10cm Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Tự Nhiên Gồm: Đế gỗ + Gậy như ý Ý nghĩa: là biểu tượng của quyền lực, địa vị, có khả năng đem lại nhiều tiền tài, may mắn, cho những người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.

BÁT TỤ BẢO | BÁT TỤ LỘC | BÁT TỤ TÀI | BÁT TỤ THỦY NGỌC HOÀNG LONG 12cm chân cao - 3Kg (5 nén vàng, vụn ruby, vụn ngũ sắc, cốt thất bảo) - M225414

2,150,000đ

Kích thước: 13-12-13cm Trọng lượng: 3kg Gồm: Bát Tụ Bảo Ngọc Hoàng Long + 5 Nén Vàng Ngọc Hoàng Long + Vụn Ruby + Vụn Thạch Anh Ngũ Sắc + Cốt Thất Bảo Ý nghĩa: tượng trưng cho sức mạnh, sự thông minh của con người. Do đó, đặt bát tụ bảo trên bàn làm việc, bàn học giúp đầu óc tỉnh táo, sáng suốt; đặt trong phòng khách, phòng ngủ để tích tụ năng lượng gia tăng cát khí; đặt nơi bán hàng ban thần tài để chiêu tài phát lộc.  

Tháp Văn Xương + Ống Bút, Quà Tặng Để Bàn Làm Việc - M2193+2194

450,000đ

Kích thước:  15 x 13 x 8cm - 1kg ( xanh ) 15 x 13 x 8cm - 1kg ( vàng ) Chất Liệu: Xanh - Serpentine ; Vàng - Ngọc Hoàng Long Ý nghĩa: là biểu tượng của trí tuệ, sự thông thái, thông minh và thành đạt.
Đã thêm vào giỏ hàng