Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Thạch Anh Hồng 18cm - M0443

1,550,000đ

AN PHÁT
1532

Kích thước: 18*6*9cm
Chất liệu: Thạch Anh Hồng Tự Nhiên
Gồm: Đế gỗ + Gậy như ý
Ý nghĩa: là biểu tượng của quyền lực, địa vị, có khả năng đem lại nhiều tiền tài, may mắn, cho những người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

GẬY NHƯ Ý ĐÁ THẠCH ANH HỒNG TỰ NHIÊN M0443

Gậy như ý đá thạch anh hồng tự nhiên là biểu tượng của quyền lực, địa vị, có khả năng đem lại nhiều tiền tài, may mắn, cho những người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua. Hãy cùng  Đá Phong Thủy An Phát khám phá tường tận ý nghĩa cũng như cách sử dụng vật phẩm phong thủy này quý vị nhé.

Tìm hiểu gậy như ý đá thạch anh hồng tự nhiên

Gậy như ý đá thạch anh hồng tự nhiên tại An Phát được điêu khắc vô cùng công phu và cầu kì. Với thiết kế đầu rồng vô cùng tinh tế. Rồng là linh vật trong bộ tứ phong thủy chính vì thế vô cùng cao quý, đem đến quyền lực, sức mạnh. Tương truyền các quan to trong triều đình ngày xưa thường sử dụng gậy như ý để khẳng định uy quyền của mình.

An Phát điêu khắc gậy như ý bằng đá thạch anh hồng tự nhiên nguyên khối là một loại đá phong thủy quý hiếm, giúp trừ tà, cầu may và bình an. Chính vì thế sở hữu vật phẩm phong thủy này không chỉ giúp chủ nhân thăng tiến trong công việc mà còn giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, công thành danh toại.

tham khảo kích thước mẫu gậy như ý thạch anh hồng tại An Phát

Tham khảo kích thước mẫu gậy như ý đá thạch anh hồng tự nhiên tại An Phát

Kích thước: 18*6*9cm

Chất liệu: Thạch Anh Hồng  

Gồm: Đế gỗ + Gậy như ý

Ý nghĩa gậy như ý đá thạch anh hồng tự nhiên

Gậy như ý đá thạch anh hồng đầu tiên là biểu tượng cho sự quyền lực giúp khẳng định uy quyền của chủ nhân. Đồng thời vật phẩm phong thủy này còn đem đến sự thăng tiến trong học tập và trong công việc. 

Ngoài ra còn mang đến tiền tài bổng lộc cho chủ nhân. Sở hữu vật phẩm phong thủy này bạn sẽ có được nhiều may mắn tiền bạc của cải lúc nào cũng đầy túi. Đặc biệt vật phẩm còn rất tốt với những ai đang kinh doanh.

Đặc biệt với những nhà lãnh đạo thì nên sở hữu bởi gậy như ý sẽ giúp tăng thêm trọng lượng của tiếng nói, khẳng định vị thế. Cũng như giúp các nhà lãnh đạo có thể điều khiến trấn áp cấp dưới một cách vô cùng dễ dàng hơn nhé.

Ý nghĩa gậy như ý đá thạch anh hồng tự nhiên

Nên đặt gậy như ý đá thạch anh hồng tự nhiên ở đâu?

Qúy vị nên đặt vật phẩm phong thủy gậy như ý ở những nơi có ánh sáng tốt, sạch sẽ tránh những nơi tối tăm hay u ám. Đặc biệt là các vị trí như phòng khách hoặc trên bàn làm việc nhé.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Ngọc Hoàng Long 41cm - M1676

Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Ngọc Hoàng Long 41cm - M1676

3,550,000đ

Kích thước: 41*18*10cm Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Tự Nhiên Gồm: Đế gỗ + Gậy như ý Ý nghĩa: là biểu tượng của quyền lực, địa vị, có khả năng đem lại nhiều tiền tài, may mắn, cho những người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.
THẤT TINH TRẬN ĐỒ ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG - M05241

THẤT TINH TRẬN ĐỒ ĐÁ THẠCH ANH TRẮNG - M05241

1,860,000đ

Kích thước: Đường kính bi cầu: 3,5 -4 cm                     Đường kính đế: 14,5cm Trọng lượng: 0,6kg/Bi cầu Chất liệu: Đá Thạch Anh Trắng Ý nghĩa: Mang lại sức khỏe, hộ thân, hỗ trợ công danh tiền tài, tạo dựng thêm các mối quan hệ giúp ích rất lớn cho cuộc sống hằng ngày.

Tháp Văn Xương Thạch Anh Trắng - M0479

1,035,000đ

Kích thước:  6,5 x 6,5 x 17cm - 0,85kg ( Lớn ) 3 x 3 x 12,5cm - 0,23kg ( Bé ) Chất Liệu: Thạch Anh Trắng Ý nghĩa: là biểu tượng của trí tuệ, sự thông thái, thông minh và thành đạt.

Quả Cầu Phong Thủy Màu Trắng | Đá Núi Lửa Trắng 4,6kg - M21632

3,080,000đ

Đường kính quả cầu: 15cm Trọng lượng nguyên đá: 4,6kg Chất liệu: Đá Obsidian Trắng  Tặng kèm: Đế gỗ như hình + Hộp đựng sang trọng Ý nghĩa: quả cầu tròn với ý nghĩa giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi.
Đã thêm vào giỏ hàng