Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Canxedol Xanh 18cm - M0441

980,000đ

AN PHÁT
0441

Kích thước: 18*9*5.5cm
Chất liệu: Đá Canxedol Tự Nhiên
Gồm: Đế gỗ + Gậy như ý
Ý nghĩa: là biểu tượng của quyền lực, địa vị, có khả năng đem lại nhiều tiền tài, may mắn, cho những người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

GẬY NHƯ Ý ĐÁ CANXEDOL XANH M0441

Gậy như ý đá canxedol xanh là biểu tượng của quyền lực, địa vị, có khả năng đem lại nhiều tiền tài, may mắn, cho những người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua. Chúng ta hãy cùng Đá Phong Thủy An Phát tìm hiểu tường tận về vật phẩm phong thủy gậy như canxedol xanh trong này trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Gậy như ý đá Canxedol xanh tại An Phát

Tại Đá Phong Thủy An Phát gậy như ý đá canxedol xanh được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên kèm theo giấy kiểm định của viện đá quý quốc gia nên quý khách sẽ đặc biệt an tâm. Hơn nữa An Phát có bề dày kinh nghiệm trong việc chế tác các loại vật phẩm phong thủy và được rất nhiều khách hàng đánh giá cao.

Gậy như ý được chế tác từ đá canxedol xanh nguyên khối màu sắc vô cùng đẹp mắt. Cùng các đường nét được khắc họa vô cùng tinh tế và cầu kì. Với phần đầu có hình đầu rồng-bộ tứ phong thủy, biểu tượng cho quyền uy, sức mạnh của người đứng đầu.

Hơn nữa do được chế tác nguyên khối nên tính thẩm mỹ vô cùng cao. Đem đến tổng thể sản phẩm một vẻ đẹp vô cùng độc đáo.

Tham khảo gậy như ý đá Canxedol xanh tại An Phát

Tham khảo kích thước gậy như ý đá Canxedol xanh tại An Phát

Kích thước: 18*9*5.5cm

Chất liệu: Đá Canxedol Tự Nhiên

Gồm: Đế gỗ + Gậy như ý

Ý nghĩa phong thủy của gậy như ý đá xanxedol xanh

Ý nghĩa thứ nhất của gậy như ý đá xanxedol xanh là biểu tượng của quyền lực giúp khẳng định được vị thế tăng tiếng nói của người lạnh đạo. Vì vậy mà những xếp của một công ty thì không thể bỏ qua nhé.

Ý nghĩa thứ hai là đem đến nhiều tài lộc, giúp cho chủ nhân phát đạt ăn nên làm gia và công việc hay học tập đều vô cùng thuận lợi. Nếu doanh nghiệp thì chắc chắn phải sở hữu ngay một vật phẩm phong thủy này nhé

Và ý nghĩa phong thủy thứ 3 là đem đến may mắn, giúp cho chúng ta gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Xua đuổi những điều không may trong cuộc sống, bảo vệ chủ nhân nhé.

Ngoài ra còn là vật phẩm có tính thẩm mỹ vô cùng cao.

ý nghĩa gậy như ý đá xanxedol

Cách đặt gậy như ý đá xanxedol

Nên đặt gậy như ý tại phòng khách hay trên bàn làm việc là tốt nhất. Và tránh đặt vật phẩm tại nơi tối tăm, ẩm ướt nhé.

Mua gậy như ý đá xanxedol ở đâu

An Phát chính là địa chỉ mua vật phẩm phong thủy uy tín giá tốt hàng đầu hiện nay quý khách hãy liên hệ với An Phát để được tư vấn:

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Kim Nguyên Bảo (Thỏi Vàng) Đá Thạch Anh Xanh - M22701 (Mẫu 1)

180,000đ

Kích thước: 3.5x3.5x6cm Trọng lượng: ~0,11kg/thỏi Chất liệu: Thạch Anh Xanh Tự Nhiên Đơn giá: 180.000đ/thỏi Ý nghĩa: thu hút tài lộc liên tục vào nhà, mang đến nhiều may mắn bởi nó tượng trưng cho tài lộc, của cải vật chất.
THẤT TINH TRẬN ĐỒ ĐÁ THẠCH ANH XANH - M03981

THẤT TINH TRẬN ĐỒ ĐÁ THẠCH ANH XANH - M03981

1,500,000đ

Kích thước: Đường kính bi cầu: 3,5 -4 cm                     Đường kính đế: 14,5cm Trọng lượng: 0,6kg/Bi cầu Chất liệu: Đá Thạch Anh Xanh Ý nghĩa: Mang lại sức khỏe, hộ thân, hỗ trợ công danh tiền tài, tạo dựng thêm các mối quan hệ giúp ích rất lớn cho cuộc sống hằng ngày.

Tháp Văn Xương Thạch Anh Xanh - M0598

875,000đ

Kích thước:  8 x 8 x 21cm - 1,28kg ( Lớn ) 5 x 5 x 16cm - 0,35kg ( Bé ) Chất Liệu: Thạch Anh Xanh ( Aventuarine ) Ý nghĩa: là biểu tượng của trí tuệ, sự thông thái, thông minh và thành đạt.
Quả Cầu Thạch Anh Xanh - Fluorite Xanh - 1,42Kg - 12cm - M22726

Quả Cầu Thạch Anh Xanh - Fluorite Xanh - 1,42Kg - 12cm - M22726

2,130,000đ

Kích thước: 9-9-12cm Trọng lượng: 1,42kg Chất liệu: Đá Florite Xanh tự nhiên Ý nghĩa: quả cầu thạch anh giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi.
Đã thêm vào giỏ hàng