Đồng Điếu, Đồng Tiền May Mắn Ngọc Onyx Vàng 80cm - M21057

6,800,000đ

AN PHÁT
21057

Kích thước: 80x102x15cm
Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên
Gồm: Kỉ gỗ + Đồng Điếu + Giấy Kiểm Định Đá Quý
Ý nghĩa: chiêu tài mạnh mẽ, gia tăng vận may và kích vận khí thịnh vượng cho chủ nhân.


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Đồng Điếu Ngọc Onyx Tự Nhiên

Đồng điếu ngọc Onyx Tự nhiên là một vật phẩm phong thủy mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Với ý nghĩa là chiêu tài mạnh mẽ, gia tăng vận may và kích vận khí thịnh vượng cho chủ nhân. Hãy cùng  Đá Phong Thủy An Phát tìm hiểu tường tận về vật phẩm phong thủy đồng điếu ngọc Onyx này trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Tham khảo mẫu đồng Điếu Ngọc Onyx Tự Nhiên tại An Phát

Giới thiệu về đồng Điếu Ngọc Onyx Tự Nhiên

Đồng Điếu Ngọc Onyx Tự Nhiên được chế tác từ đá ngọc Onyx tự nhiên nguyên khối nên có giá trị vô cùng cao. Đồng Điếu Đá ngọc onyx với những đường vân có một không hai vô cùng đặc trưng và không thể nhầm lẫn với bất kì loại đá phong thủy nào khác.

Đồng điếu là một trong những vật phẩm phong thủy có ý nghĩa chiêu tài vô cùng mạnh mẽ, không những giúp cho gia chủ an khang thịnh vượng mà còn giúp cho công việc làm ăn phát đạt ngày càng thăng tiến trong công việc. Với chế tác hình tròn giống như một đồng tiền xu. Vật phẩm phong thủy này đem đến vô vàn những tài lộc cho chủ nhân của mình.

Tại An Phát đồng điếu được chế tác bằng ngọc Onyx vàng vô cùng đẹp. Ngoài ra còn có đế đi kèm sang trọng + các giấy tờ chứng nhận đá quý của viện đá quý quốc gia đi kèm.

Tham khảo kích thước đồng điếu ngọc Onyx tự nhiên tại Đá Phong Thủy An Phát

Kích thước: 80x102x15cm
Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên
Gồm: Kỉ gỗ + Đồng Điếu + Giấy Kiểm Định Đá Quý

Ý nghĩa của đồng điếu ngọc Onyx tự nhiên

Đồng điếu ngọc Onyx tự nhiên với ý nghĩa là chiêu tài tấn lộc cho gia chủ, giúp gia chủ làm ăn ngày một thịnh vượng. Ngoài ra còn mang ý nghĩa bình an bảo vệ cho cả gia đình.

Sử dụng vật phẩm phong thủy này sẽ giúp chủ nhân có công việc thuận lợi buôn may bán đắt. Đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh thì vật phẩm phong thủy này sẽ giúp cho việc làm ăn phất lên trông thấy. 

Không những thế còn mang ý nghĩa đem lại may mắn, bình an cho chủ nhân. Tăng cường sức khỏe, vượng khí dồi dào cho chủ nhân của mình. Chính vì thế có thể nói đây là vật phẩm phong thủy mà chúng ta không nên bỏ qua.

ý nghĩa đồng điếu ngọc Onyx tự nhiên

Cách đặt đồng điếu ngọc Onyx tự nhiên

Vật phẩm phong thủy này nên đặt tại phòng khách vừa tăng tài lộc vừa tăng hòa khí trong gia đình. Ngoài ra quý vị có thể để trong phòng làm việc, cửa hàng, văn phòng công ty giúp chiêu tài, phát lộc trong công việc kinh doanh, buôn bán.

Mua đồng điếu ngọc Onyx tự nhiên uy tín ở đâu

Đá phong thủy An Phát chính là địa chỉ uy tín mà quý khách nên tìm mua các vật phẩm phong thủy. Đến với An Phát bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi và chính sách ưu đãi khác nhau + mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi cam kết chỉ cung ứng sản phẩm chất lượng. Chúng tôi có mẫu mã phong phú, đa dạng nhất thị trường, sản phẩm chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, tư vấn nhiệt tình. Chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, có đầy đủ giấy tờ kiểm định đá quý cho sản phẩm, có chinh sách giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng khi thanh toán, miễn phí đổi trả trong 5 ngày nếu không chuẩn. Và chúng tôi còn có thể cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT (nếu quý vị cần). Mọi thông tin quý khách có thể vui lòng liên hệ qua địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Đồng Điếu, Đồng Tiền May Mắn Ngọc Onyx Vàng 46cm - M21052

Đồng Điếu, Đồng Tiền May Mắn Ngọc Onyx Vàng 46cm - M21052

3,910,000đ

Kích thước: 46x56x9cm Chất liệu: Ngọc Onyx Tự Nhiên Gồm: Kỉ gỗ + Đồng Điếu + Giấy Kiểm Định Đá Quý Ý nghĩa: chiêu tài mạnh mẽ, gia tăng vận may và kích vận khí thịnh vượng cho chủ nhân.
Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Ngọc Hoàng Long 41cm - M1676

Gậy Như Ý (Vương Trượng Như Ý) Ngọc Hoàng Long 41cm - M1676

3,550,000đ

Kích thước: 41*18*10cm Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Tự Nhiên Gồm: Đế gỗ + Gậy như ý Ý nghĩa: là biểu tượng của quyền lực, địa vị, có khả năng đem lại nhiều tiền tài, may mắn, cho những người sở hữu. Nếu bạn đang tìm vật phẩm phong thủy để đặt trên bàn làm việc, phòng khách thì đây là gợi ý không thể bỏ qua.
Quả Cầu Thạch Anh Vàng 31kg - M21263

Quả Cầu Thạch Anh Vàng 31kg - M21263

55,800,000đ

Đường kính quả cầu: 26-26-77cm Trọng lượng nguyên đá: 31kg Quà tặng: Đế Đèn 4 Chân Như Hình Chất liệu: Đá Thạch Anh Vàng Brazil tự nhiên Ý nghĩa: quả cầu thạch anh giúp cuộc sống vẹn tròn viên mãn, công việc hanh thông, thuận lợi.
Cây Đào Đá Ngọc Hoàng Long 12 Quả - M2118 Giảm 1,338,000đ

Cây Đào Đá Ngọc Hoàng Long 12 Quả - M2118

5,350,000đ 6,688,000đ -20%

Kích thước: 45/ 46/ 25cm (cao/ rộng/ sâu) Trọng lượng: 8.6kg Chất liệu: Lá - Serpentine, Quả - Ngọc Hoàng Long Khuyến nghị mua Cây Đào Đá Ngọc Hoàng Long 12 Quả giá: 5.430.000đ để nhận đầy đủ phụ kiện gồm: Giấy kiểm định chất lượng đá Dầu dưỡng cho đá - Giúp đá luôn bóng đẹp Thiệp tặng quà
Đã thêm vào giỏ hàng