Ấn Rồng Phong Thuỷ Ngọc Hoàng Long 15Cm - M0670

3,500,000đ

AN PHÁT
0670

Kích thước: 10-15-10cm
Trọng lượng: ~3kg
Chất liệu: Ngọc Hoàng Long
Gồm: Ấn + Hộp Meka + Đế gỗ
Ý nghĩa: tăng cường khả năng trí tuệ ,có ý nghĩa thăng quan tiến chức, dễ dàng tiến lên các chức vụ cao, hanh thông, phát lộ trên con đường sự nghiệp


Còn hàng
1


Yêu cầu tư vấn về sản phẩm

Ấn Rồng Vàng - Ấn Rồng Đá Ngọc Hoàng Long

Ấn rồng đá ngọc hoàng long là vật phẩm phong thủy biểu tượng của sự hoàng kim, sức mạnh của đất trời. Với ý nghĩa là tăng cường khả năng trí tuệ ,có ý nghĩa thăng quan tiến chức, dễ dàng tiến lên các chức vụ cao, hanh thông, phát lộ trên con đường sự nghiệp. Tất cả thông tin về ấn rồng phong thủy đá ngọc hoàng long sẽ được Đá Phong Thủy An Phát giải đáp qua bài viết này.

Ấn rồng đá ngọc hoàng long là gì?

Chắc hẳn mỗi chúng ta cũng đã không còn quá xa lạ với hình ảnh ấn rồng, ta thường thấy chúng xuất hiện bên cạnh hình ảnh vua chúa. Là biểu tượng cho sự quyền lực, sức mạnh của đất trời. Thời xa xưa sở hữu bảo vật này cũng đồng nghĩa là có được cả thiên hạ trong tay.

Rồng là loài vật có trong truyền thuyết, biểu tượng cho quyền lực. Tương truyền rằng con vật này luôn cứu giúp người tốt và tiêu diệt kẻ xấu. Tất cả những đồ dùng của vua thường thấy xuất hiện con vật này.

Ấn rồng đá ngọc hoàng long là vật phẩm phong thủy giúp cho chủ nhân luôn gặp nhiều may mắn thuận lợi trong công việc, tiền bạc và của cải luôn rủng rỉnh, thăng quan tiến chức trong công việc.

tham khảo ấn rồng đá ngọc hoàng long tại An Phát

Tham khảo kích thước ấn rồng đá ngọc hoàng long tại An Phát

Kích thước: 10-15-10cm
Trọng lượng: 3kg
Chất liệu: Ngọc Hoàng Long
Gồm: Ấn + Hộp Meka + Đế gỗ sang trọng

Ấn Rồng Và Những Điều Cần Biết Về Ấn Rồng

Ý nghĩa của ấn rồng đá ngọc hoàng long

Long chính là một trong những bộ tứ linh vật trong truyền thuyết. Chính vì thế ấn rồng đá ngọc hoàng long là biểu tượng cho sức mạnh trời đất. Người sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ có được sức mạnh của quý nhân phù trợ. Công việc sẽ hanh thông thuận lợi và phát đạt hơn nhiều.

Đặc biệt là những doanh nghiệp sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ làm việc thuận lợi, kí kết được nhiều hợp đồng hơn. Đặc biệt sẽ ghi điểm trong mắt đối tác. Không những vậy còn giúp cho chủ nhân thăng quan tiến chức, sự nghiệp phất lên trông thấy.

Ngoài ra còn bảo vệ bình an, người sở hữu vật phẩm phong thủy này sẽ được bình an tai qua nạn khỏi, gặp hung hóa ác. Đặc biệt sẽ nhận được rất nhiều sự yêu quý của mọi người xung quanh.

Ý nghĩa ấn rồng đá ngọc hoàng long

Tại sao nên mua ấn rồng ngọc hoàng long tại An Phát.

Bởi An Phát là địa chỉ luôn được người tiêu dùng đánh giá vô cùng cao. Quý khách không chỉ được mua hàng chất lượng với giá cả phải chăng. Mà còn được tư vấn tận tình để biết cách sử dụng ấn rồng chuẩn xác nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT - THẾ GIỚI CỦA ĐÁ PHONG THỦY

Địa chỉ: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 097.918.0110 - 0982627166

Email: daphongthuyanphat@gmail.com

DUY NHẤT TẠI XƯỞNG ĐÁ PHONG THỦY AN PHÁT

  • Giá xuất xưởng không qua trung gian

  • Giao hàng trên toàn quốc.

  • Phục vụ 24/7

  • Miễn phí bảo hành.

  • Nhận chế tác trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng.

Lưu ý: Chúng tôi khuyên các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thủy, trang sức phong thủy bằng đá tự nhiên, bởi chỉ đá tự nhiên mới được tích tụ năng lượng điện tích từ trường trái đất. Từ đó mới phát huy công dụng chiêu tài lộc trong phong thủy.

Cảm Nhận Của Khách Hàng Khi Mua Vật Phẩm Ấn Rồng Và Hốc Thạch Anh Tím Tại Đá Phong Thủy An Phát

  • Đánh giá của bạn

Sản phẩm liên quan

Ấn Rồng Phong Thuỷ Ngọc Hoàng Long 10Cm - M0669

Ấn Rồng Phong Thuỷ Ngọc Hoàng Long 10Cm - M0669

1,580,000đ

Kích thước: 6-10-6cm (dai*cao*rộng) Trọng lượng: ~0,65kg Chất liệu: Ngọc Hoàng Long Gồm: Ấn + Hộp Meka + Đế gỗ Ý nghĩa: tăng cường khả năng trí tuệ ,có ý nghĩa thăng quan tiến chức, dễ dàng tiến lên các chức vụ cao, hanh thông, phát lộ trên con đường sự nghiệp
Ấn Rồng Phong Thuỷ Ngọc Nephrite (Ngọc Bích) 0,5 Kg - M2659

Ấn Rồng Phong Thuỷ Ngọc Nephrite (Ngọc Bích) 0,5 Kg - M2659

12,500,000đ

Kích thước: 9,8 - 9,8 - 8,0 cm Trọng lượng: ~0,8 kg Chất liệu: Ngọc Nephite Nature ( Ngọc Bích Tự Nhiên ) Quà tặng kèm: Miễn phí kiểm định sản phẩm + Free Ship + Đế gỗ như hình + Hộp đựng sang trong Ý nghĩa: Mang lại may mắn, thành công và thịnh vượng cho gia chủ
Ấn Rồng Phong Thuỷ Đá Lông Công 0,6Kg - M0897

Ấn Rồng Phong Thuỷ Đá Lông Công 0,6Kg - M0897

12,800,000đ

Kích thước: 4,5 - 4,8 - 8,5 cm Trọng lượng: 0,6 kg Chất liệu: Ngọc Malachite Nature ( Lông Công, Khổng Tước ) Quà tặng kèm: Miễn phí kiểm định sản phẩm + Free Ship + Đế gỗ như hình + Hộp đựng sang trong Ý nghĩa: Mang lại may mắn, thành công và thịnh vượng cho gia chủ

Ấn Rồng Phong Thuỷ Ngọc Phỉ Thúy (Ngọc Jadeite) 1,26kg - M23535

20,500,000đ

Kích thước: 7,6 - 5,7 - 12,2 cm Trọng lượng: 1,26 kg Chất liệu: Ngọc Jadeite Tự Nhiên (Ngọc Phỉ Thúy) Quà tặng kèm: Miễn phí kiểm định sản phẩm + Free Ship + Đế gỗ như hình + Hộp đựng sang trong Ý nghĩa: Mang lại may mắn, thành công và thịnh vượng cho gia chủ
Đã thêm vào giỏ hàng